hiểu sai về chất lượng thiết bị vệ sinh Inax giá rẻ

Khi đi mua thiet bi ve sinh Inax mọi người đã có một niềm tin rất kiên cố vào chất lượng sản phẩm nhưng vì là sản phẩm có cội nguồn xuất xứ từ Nhật Bản nên khi chọn mua những sản phẩm thiết bị phòng tắm Inax giá rẻ nhiều người còn lo lắng và cho rằng các thiet bi phong tam Inax giá rẻ thì chất lượng không tốt bằng những sản phẩm cao cấp nên gặp khó khăn khi chọn lọc. Đây chính là một hiểu lầm lớn về các thiết bị phòng tắm Inax giá rẻ khiến nhiều người mất cơ đi hội được sở hữu và dùng những thiet bi phong tam chất lượng như Inax.
 


Đây là nghĩ suy của không ít người mua hàng, và chính bởi vậy mà cũng có không ít người đã bỏ qua cơ hội đảm bảo lợi quyền cho chính mình, quyền lợi đó chính là được mua các sản phẩm thiết bị phòng tắm chính hãng, chất lượng mà giá cả lại rất phải chăng và thích hợp. vì vậy, những ai còn đang có suy nghĩ sai trái về các sản phẩm thiết bị phòng tắm Inax giá rẻ thì hãy ghi nhớ những thông tin sau đây để đảm bảo lợi quyền tốt nhất cho mình nhé.

› thiết bị vệ sinh Inax chính hãng luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất dù là dòng sản phẩm cao cấp hay thấp cấp
› Chất lượng của những thiet bi ve sinh Inax giá rẻ không bị chi phối bởi giá cả, dù sản phẩm vài chục nghìn hay vài chục triệu thì chỉ cần là sản phẩm chính hãng, chất lượng đều được cam kết tốt nhất.
› Cùng một dòng sản phẩm, giá cả không ảnh hưởng đến chất lượng, giá cả khác nhau là do thiết kế, mẫu mã, tính năng mỗi sản phẩm khác nhau.
› thiet bi ve sinh Inax giá rẻ hay cao cấp thì đều có thời gian bảo hành như nhau cho cùng dòng sản phẩm
› thiet bi phong tam Inax giá rẻ cũng rất đa dạng về mẫu mã chủng loại, nên người tiêu dùng có thể thoải mái chọn được sản phẩm thích hợp cho gia đình mình.
› thiết bị phòng tắm Inax giá rẻ và các sản phẩm Inax cao cấp đều được áp dụng các chương trình khuyến mại, chính sách giảm giá, chính sách bảo hành, bảo trì theo địa chỉ phân phối và theo quy định của nhà sinh sản.
 


Lấy thí dụ như dòng bệt xí Inax, giờ bệt Inax được phân chia ra làm 4 dòng sản phẩm nhỏ đó là: bệt vệ sinh 1 khốibệt vệ sinh 2 khốibệt vệ sinh treo tường và bàn cầu cảm ứng. Trong 4 dòng sản phẩm này, xét mặt bằng chung thì bồn cầu vệ sinh Inax 2 khối đang là dòng sản phẩm có giá ưu đãi nhất, tuy nhiên việc giá cả chênh lệch này là do thiết kế, cấu tạo và các tính năng của sản phẩm. thí dụ như bồn vệ sinh Inax 2 khối có thiết kế 2 khối trong khi các sản phẩm khác thiết kế liền khối, một số sản phẩm bồn vệ sinh 2 khối tiện tặn nước không nhiều bằng sản phẩm ở các dòng bệt khác hay đơn giản cũng có thể do bệt xí Inax sử nắp thường còn các sản phẩm khác sử dụng nắp êm,....Dù là khác nhau ở điểm nào đi chăng nữa thì các sản phẩm bàn cầu vệ sinh Inax cũng đều được bảo hành 10 năm cho phần sứ, nên mà người dùng yên tâm tuyệt đối vào các sản phẩm chính hãng nhé.

Như vậy, điều khách hàng băn khoăn lớn nhất giữa thiet bi phong tam Inax giá rẻ và cao cấp đó là chất lượng đã được làm rõ và khẳng định không có sự dị biệt nào. Những khách hàng nào hạn chế về tài chính và đang nhắm vào các thiết bị phòng tắm Inax giá rẻ thì cứ mạnh dạn tuyển lựa những sản phẩm mà gia đình thích và không cần lo lắng về chất lượng nhé.

Để được tư vấn cũng như tương trợ miễn phí khi chọn mua thiết bị vệ sinh Inax cho gia đình, người mua hàng hệ trọng ngay với trọng điểm phân phối thiet bi ve sinh Inax chính hãng SEABIG theo số hotline 0915 922 536 hoặc đến trực tiếp showroom bán và trưng bày sản phẩm tại địa chỉ số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. >> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/thao-go-hieu-lam-ve-chat-luong-thiet-bi-ve-sinh-inax-gia-re-5652.aspx
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét