Showroom thiết bị nhà tắm Inax đáng tin, giá rẻ tại Hà Nội

Bài viết bữa nay sẽ gợi ý cho khách hàng tại Hà Nội và những khu vực lân cận 1 add showroom thiết bị vệ sinh phòng tắm Inax uy tín, giá ưu đãi nhất, chẳng thể không xếp nó vào danh sách những showroom mua hàng cần ghé thăm, đó là SEABIG.

SEABIG là thành viên Silver của Lixil – tập đoàn cha của nhãn hiệu Inax, là đại lý phân phối mặt hàng Inax có uy tín lâu năm, được số đông người mua hàng chọn lọc.



Showroom Inax SEABIG - 170 Phạm Văn Đồng


Showroom Inax SEABIG - 391 Nguyễn Xiển


Với nhiều năm kinh nghiệm, SEABIG vinh diệu nhận được những giải thưởng uy tín về showroom có kiểu dáng đẹp, giải thưởng showroom đạt doanh thu suất sắc. Hiện tại, Showroom có 2 cơ sở tại số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội và số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội để thuận lợi cho việc đi lại mua sắm của người mua hàng sinh sống tại các khu vực khác nhau tại địa bàn thành phố và các khu vực phụ cận. Cả 2 nơi đặt vị trí thiết bị đều có kiểu dáng đương đại, đẹp mắt, gọn gàng và sạch sẽ, làm hài lòng.

Để giúp quý khách hàng đến xem có nhiều sự tuyển lựa nhất, showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax SEABIG sắp xếp nhiều thiết bị, mẫu mã đa dạng, có thêm thông báo giá phía dưới mỗi sản phẩm, người tiêu dùng có thể thoải mái tham quan và lựa chọn được những sản phẩm có mức giá hạp.

Là 1 trong những showroom lớn nên mức giá thiết bị phòng vệ sinh Inax đưa ra luôn tốt nhất so với rất nhiều add mua hàng khác. Không những vậy, tại đây còn liền tù tù diễn ra những chương trình khuyến mại, chiết khấu hấp dẫn, giảm trực tiếp vào giá sản phẩm hoặc tặng kèm quà tặng giá trị.

ngoài đó, khi trở thành người mua hàng của SEABIG, bạn còn nhận được thêm nhiều lợi. khác từ chính sách mua hàng bao gồm:
    - Được tham vấn miễn phí tới khi tuyển lựa được mặt hàng chấp nhận
    - Hỗ trợ chuyên chở trang bị tại nhà (miễn phí tải trong phạm vi bán kính 20km nội ô) 
    - Hỗ trợ bảo hành hàng thật
    - tương trợ đổi hàng
    - Thanh toán duyệt chuyển khoản

Nếu đang cần mua thiết bị phòng tắm Inax trong tháng 03.2019 này, người mua hãy gọi ngay tới showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax SEABIG bởi tại đây đang diễn ra nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn. Click để xem chi tiết các chương trình tại đây nhé!

Mọi thắc mắc cần tư vấn vui lòng hệ trọng tới 1 trong các đầu số Hotline: 0966 914 388 (cơ sở 1) – 0981 633 306 (cơ sở 2) – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được tương trợ nhanh chóng nhất!
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/showroom-thiet-bi-ve-sinh-inax-uy-tin-gia-tot-tai-ha-noi

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét