Nên mua bàn cầu vệ sinh loại nào cho phòng tắm?

Gia đình bạn đang xây nhà mới và có dự định sẽ chọn mua các thiết bị vệ sinh cho khu vực này để hoàn thiện. Tuy nhiên, bạn đang chần chờ chưa biết nên chọn kiểu bồn cầu nào, loại bồn cầu nào cho phòng tắm của gia đình mình. 

thực tiễn thị trường hiện giờ có rất nhiều hãng thiết bị vệ sinh nên các thương hiệu bệt xí cũng đa dạng, hơn nữa mỗi thương hiệu cũng có sự đa dạng sản phẩm của mình. Với dòng bệt vệ sinh thì hiện giờ phổ biến 4 loại là: bồn cầu 1 khối, bồn vệ sinh 2 khối, bệt xí treo tường và bồn cầu cảm ứng. Cả 4 loại bồn cầu này đều đang được thị trường chọn lọc nhiều, Tuy vậy mỗi loại lại có cấu tạo, thiết kế khác nhau nên khi chọn bồn cầu cho gia đình mình các gia đình cần phải chú ý một số vấn đề sau thì chắc chắn sẽ chọn được bồn cầu tốt và thích hợp cho phòng tắm.
 

 
Chọn loại bệt xí hạp về kích tấc
Bạn là người dùng nhưng phòng tắm mới là nơi "ở" của bồn cầu, vì vậy khi chọn mua bồn cầu các gia đình không nên chọn theo ý thích của mình mà phải căn cứ vào sự hợp của bồn cầu với phòng tắm. kích thước bồn vệ sinh chính là một vấn đề cần quan tâm bởi nếu chọ kích tấc không phù hợp sẽ khiến không gian phòng tắm chật chội hơn, không những thế có thể khiến việc đi lại sinh hoạt trong phòng tắm gặp khó khăn hơn. 

Nếu phòng tắm nhà bạn chật chội thì bàn cầu treo tường là tuyển lựa ưu tiên số 1, rồi đến bồn cầu 2 khối. Đây là 2 loại bàn cầu vệ sinh có kích thước khá gọn ghẽ mà vẫn bảo đảm hiệu quả khi hoạt động rất hợp cho những phòng tắm bị hạn chế diện tích. 
Chọn mua bàn cầu có thiết kế kỹ thuật hợp
Phòng tắm hiện giờ được thiết kế khá đa dạng về phong cách, ngay cả việc thiết kế đường ống xả cũng không chỉ có một cách. đương nhiên, bồn vệ sinh cũng được thiết kế để phù hợp với từng kiểu phòng tắm. Chẳng hạn như đường thoát nước của phòng tắm được thiết kế thoát thẳng, như vậy các gia đình chẳng thể chọn bồn cầu thoát ngang được. trái lại thì bồn cầu thoát thẳng cũng không thể lắp đặt cho phòng tắm được thiết kế thoát ngang. Chính vậy mà khi chọn mua bồn cầu cho phòng tắm, các gia đình cần biết, thông suốt về thiết kế đường nước ở phòng tắm để chọn được bồn cầu cũng như các thiết bị vệ sinh khác hợp nhất.
 


Nên dùng bệt xí thương hiệu uy tín, bảo đảm
hiện nay, thị trường thiết bị vệ sinh rất đa dạng và cạnh tranh, vì thế khi chọn mua bàn cầu cho phòng tắm, các gia đình chú ý cần chọn sản phẩm của thương hiệu uy tín. bồn vệ sinh nói riêng và các thiết bị vệ sinh khác nói chung sẽ gắn bó lâu dài với người sử dụng, chính nên chi, chọn lựa sản phẩm của thương hiệu uy tín sẽ được bảo đảm chất lượng tốt nhất, bảo đảm độ bền, tuổi thọ sản phẩm cao. Nếu chọn mua những thiết bị vệ sinh không chất lượng, hay không rõ cội nguồn có thể gia đình bạn sẽ phải đối mặt với việc sử hỏng hoặc thay mới thẳng tính các sản phẩm này. Việc chọn bồn cầu hay thiết bị vệ sinh của thương hiệu uy tín còn đảm bảo được giá bán hàng không bị "làm trò", đảm bảo bảng báo giá ưu đãi.

Như vậy, với 4 loại bàn cầu vệ sinh đã nêu ra ở trên thì phòng tắm khó để hiệp được với tất cả các loại bệt này. Để phòng tắm có bệt vệ sinh thích hợp nhất, người sử dụng có bàn cầu tốt nhất, cần bảo đảm chọn lọc được sản phẩm thích hợp về mọi mặt.

liên can ngay tới trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh chính Inax số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội theo số hotline 0915 922 536 để được tham vấn cũng tương trợ tốt nhất, đảm bảo nhất, hà tiện nhất. >> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/nen-dung-bon-cau-loai-nao-cho-phong-tam-5666.aspx
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét