Mua thiết bị nhà tắm dịp cuối năm, khách hàng mong muốn gì?

Cuối năm thường là dịp các công trình xây dựng mới và các công trình nâng cấp sữa đi vào hoàn thiện vì thế mà nhu cầu mua thiết bị vệ sinh trong dịp này thường tăng cao. Những tháng cuối năm có thể coi là thời điểm mùa thiết bị vệ sinh mỗi năm. Không giống như các thời điểm khác, vào dịp cuối năm này khi đi mua thiết bị vệ sinh người tiêu dùng thường có nhiều mong muốn hơn.

Thiết bị vệ sinh vốn là thiết bị sẽ theo gia đình trong hàng chục năm thậm chí là suốt đời, bởi vậy mà khi chọn mua các thiết bị vệ sinh các gia đình Việt hiện nay không chú trọng đến những sản phẩm đại trà, giá rẻ, thương hiệu kém uy tín nữa mà những sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc đáng tin cẩn, sử dụng những công nghệ tiên tiến và sử dụng được lâu dài mới là những sản phẩm được chú ý và quan hoài.
 


Nắm bắt được mong muốn này của người tiêu dùng các hãng sinh sản thiết bị vệ sinh đã tung ra những sản phẩm mới nhằm đa dạng hơn về mẫu mã, chủng loại sản phẩm theo đó cũng không thể thiếu những chính sách ưu đãi hay chương trình khuyến mại. Tuy vậy, không phải hãng thiết bị vệ sinh nào tung ra những chiến lược này đều được người tiêu dùng chọn lựa bởi hiện nay người tiêu dùng Việt đã có khuynh hướng sẽ chọn lọc sản phẩm của những thương hiệu lừng danh, uy tín đứng đầu thị trường những thương hiệu đến từ Nhật Bản là điển hình nhất.

Trong số không nhiều những thương hiệu thiết bị vệ sinh có cỗi nguồn tù Nhật Bản, Inax hiện đang là thương hiệu số 1 nhận được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng Việt. Với hơn 20 năm có mặt và phát triển trên thị trường Việt, Inax đã ghi điểm bởi các sản phẩm tiên phong, áp dụng công nghệ tối tân và tính năng vượt trội hoàn toàn so với các thiết bị có cùng phân khúc. trội nhất hiện nay phải nhắc đến là những chiếc bồn cầu Inax được vận dụng công nghệ đột phá số 1 thế giới Aqua Ceramic.
 


Được biết, sứ vệ sinh Aqua Ceramic có đặc tính siêu ưa nước, cho phép nước len lỏi vào bề mặt sứ, nâng bổng vết bám bẩn rồi cuốn trôi đi giúp tiện tặn tối đa thời kì, công sức mỗi lần cọ rửa. Hiệu quả làm sạch của mỗi lần xả nước trong bệt Inax cao hơn hẳn các loại bệt xí sử dụng sứ thường ngày. Cùng với đó, Aqua Ceramic đem lại khả năng chống bám cặn silica tối đa cho bề mặt sứ để bảo đảm giữ màu trắng sáng láng hàng trăm năm - điều luôn nằm trong kì vọng của người tiêu dùng Việt mà chưa có sản phẩm nào trước đây đáp ứng được đã cuộn được sự quan hoài của đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là các bà nội trợ.Ngoài mong muốn được đáp ứng, khi mua thiết bị vệ sinh Inax đặc biệt là bồn cầu Inax trong dịp cuối năm này, người mua hàng sẽ có thời cơ sở hữu các sản phẩm bàn cầu Inax công nghệ Aqua Ceramic với giá ưu đãi lên tới 50%, bên cạnh đó nhiều combo thiết bị vệ sinh Inax cũng được khuyến mại với chính sách cực kỳ quyến rũ. Đây có nhẽ cũng là một mong muốn mà người tiêu dùng Việt nào cũng trông mong khi mua thiết bị vệ sinh dịp cuối năm này.
 


Với những mong muốn mà người tiêu dùng Việt đợi trong dịp cuối năm này khi mua thiết bị vệ sinh, Inax sẽ đáp ứng được hết. Và để đáp ứng tốt hơn những mong muốn này, duy nhất tại siêu thị thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG 391 Nguyễn Xiển đã và đang có chương trình tặng voucher mua hàng với giá trị KHỦNG dành cho khách hàng giúp người tiêu dùng tằn tiện tối đa uổng và gia tăng lợi. cho mình. Chính nên chi mà những gia đình nào dự kiến sẽ mua thiết bị vệ sinh trong dịp cuối năm này thì nên đến SEABIG thật sớm nhé.

Để được tư vấn cũng như hỗ trợ mọi thông tin, khách hàng có thể đến trực tiếp siêu thị thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc can hệ theo số hotline 0915 922 536 hay tổng đài 1900 636 798 để được hỗ trợ nhanh nhất.

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/mua-thiet-bi-ve-sinh-dip-cuoi-nam-nguoi-tieu-dung-mong-muon-gi-6733.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét