Phán đoán những mẫu bàn cầu vệ sinh Inax đắt khách nhất 2018

Trong các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax giờ thì bàn cầu vệ sinh Inax hiện là dòng sản phẩm bán chạy nhất, cũng là dòng bồn cầu được khách hàng ưa chuộng nhất trên thị trường Việt. bồn cầu Inax không chỉ đa dạng mẫu mã, thiết kế mà công nghệ sinh sản cũng ngày càng hiện đại và luôn được cải tiến, nâng cao. Gia đình bạn dự định sẽ chọn bồn cầu Inax cho phòng tắm nhưng chưa biết những mẫu bồn vệ sinh Inax nào sẽ là khuynh hướng chọn lọc của năm 2018 hoặc sẽ được nhiều người chọn mua trong năm 2018 để tham khảo mua, hãy tham khảo các mẫu dưới đây nhé.


bồn cầu Inax 1 khối AC-959VAN
AC-959VAN là model bệt xí Inax mới thuộc dòng bồn cầu 1 khối với những thiết kế độc đáo và đương đại dành cho phòng tắm, đây cũng là model bồn cầu Inax có tên trong danh sách các mẫu bồn cầu của Inax được giảm giá dịp cuối năm này, cụ thể là trong chương trình chiết khấu mùa đông 2017. Vừa ra mắt nhưng AC-959VAN đã được người dùng đón nhận rất nhiệt liệt bởi mẫu mã đẹp, đương đại và trải qua, bên cạnh có lại có giá rẻ và nhiều đặc điểm trội:


› bồn cầu Inax AC-959VAN với kỹ thuật xả rửa vành Rim kiểu mới Ez-Clean, đây là kỹ thuật xả rửa với lỗ xả nước lớn hơn và hướng vào bên trong lòng bồn cầu để sờ soạng lòng bệt xí được xả sạch hoàn toàn.  
› Kiểu xả xi-phông kiểu mới cho hiệu quả xả tối ưu
› AC-959VAN với 2 nút xả nhấn tương ứng với 2 mức xả 4.5L và 6.5L giúp người dùng hà tằn hà tiện nước một cách tối ưu.
› Đặc biệt, bàn cầu vệ sinh Inax AC-959VAN sử dụng men sứ với công nghệ trắng sạch AQUA CERAMIC giúp bồn cầu luôn sạch, sáng và dễ dàng cuốn trôi các vết bẩn mỗi lần xả rửa, chẳng những thế, còn có khả năng giữ độ trắng sáng cho bồn vệ sinh đến 100 năm.
› bồn cầu Inax AC-959VAN ra mắt thị trường với mức giá cực kỳ ưu đãi và hiện đang là mẫu bệt vệ sinh 1 khối có giá rẻ nhất của Inax. Model bàn cầu Inax này cũng đang nằm trong danh sách các sản phẩm ưu đãi của chương trình mùa đông và được ưu đãi với giá còn KHỦNG hơn nữa.

bồn cầu Inax AC-959VAN là đại diện điển hình cho phòng tắm 2018


bồn cầu Inax 2 khối AC-700VAN
Ra mắt thị trường cùng thời điểm với model AC-959VAN, bồn cầu Inax AC-700VAN cũng không tránh khỏi việc lọt vào danh sách giảm giá mùa đông của Inax cuối năm 2017. Đây là model bồn cầu vệ sinh Inax 2 khối cao cấp với mẫu thiết kế hoàn toàn mới, độc đáo và sang tạo hơn từ phần thân cho đến phần két xả nước Mặc dù vậy giá cả thì lại ở mức rất phải chăng.


bệt xí Inax AC-700VAN với kiểu xả nhấn 2 nút ứng 2 mức xả 3 lít và 5 lít nước nên giúp người dùng tối ưu được lượng nước sửu dụng mỗi ngày góp phần tiện tặn phí tổn cho gia đình. Năm 2018, mẫu bàn cầu Inax vừa đẹp, vừa rẻ này được dự đoán sẽ góp phần khuấy động thị trường thiết bị vệ sinh Việt.


bàn cầu vệ sinh Inax 2 khối AC-710VAN
Có nhiều điểm thiết kế giống với model AC-700VAN, bồn vệ sinh Inax AC-710VAN cũng là một model bồn vệ sinh Inax 2 khối mới nhất của Inax vừa ra mắt dịp cuối năm. AC-710VAN có kiểu xả gạt nhưng mức xả 5 lít nên cũng rất tiết kiệm nước chứ không hoang toàng như nhiều mẫu bồn cầu vệ sinh xả gạt 6-7 lít khác. 


AC-700VAN và AC-710VAN là cặp bồn vệ sinh Inax 2 khối cao cấp mới và đang được khách hàng Việt rất ưa chuộng cũng như hài lòng khi chọn lọc. Năm 2018 đang đến gần, phòng tắm nhà bạn cần đổi thay phong cách mới thì đây là 2 model bệt không thể bỏ qua.

Inax hiện thời có đến cả trăm mẫu bồn vệ sinh dành cho khách hàng, trên dây chỉ là 3 model mới ra mắt và được dự đoán sẽ hút khách trong năm 2018, do vậy mà khách hàng hoàn toàn có thể chọn lọc những mẫu bồn cầu Inax mà mình thích và thấy ăn nhập với gia đình mình nhé.

Để chọn mua bồn cầu Inax được đảm bảo, khách hàng nên lựa chọn đại lý phân phối thật uy tín nhé. Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội là một gợi ý mà gia đình bạn không nên bỏ qua nếu có dự kiến mua bồn cầu Inax đảm bảo chất lượng và giá ưu đãi.

>> Xem thêm: Xu hướng chọn mua bồn cầu cho phòng tắm 2018 

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/nhung-mau-bon-cau-inax-nen-chon-mua-cho-phong-tam-viet-2018-6746.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét