Gói khuyến mại be xi Inax trong tháng 4/2018

Những chương trình giá khuyến mại be xi Inax đang diễn ra trong tháng 4/2018 tại trung tâm phân phối noi that phong tam Inax lớn tại miền Bắc - SEABIG:
 


1/ CTKM mùa đông.
Đây là CTKM đã được diễn ra từ ngày cuối năm 2017 nên nó có tên gọi như vậy. Chương trình vẫn tiếp tục được ứng dụng đến tháng 4/2018 là bởi SEABIG nhận thấy những sản phẩm nằm trong lần giá khuyến mại này đều được người sử dụng quan tâm và có nhu cầu lựa nhiều cho nhà tắm gia đình. 

Theo như CTKM mùa đông này thì be xi Inax không chỉ được xuống mức giá "không thể thấp hơn" mà người tiêu dùng còn được tư vấn gói lắp đặt khi mua dòng bệt vệ sinh liền khố nguyên khối.

>> người sử dụng vui mừng liên hệ tới tổng đài bán đồ: 1900 636 798 để biết thêm thông tin về thiết bị còn được áp dụng giá khuyến mại
2/ CTKM mùa xuân 2018

 


 
Tiếp nối CTKM mùa đông cuối năm 2017, SEABIG tiếp tục mở ra CTKM mùa xuân, giảm giá "khủng" đầu năm 2018.

Những thiết bị bet Inax cao cấp không chỉ được chiết khấu riêng lẻ mà còn nhận được khuyến mại khi mua combo bàn cầu + xịtbet ve sinh + nắp rửa và bet ve sinh + chậu rửa Inax.

Hình như còn có rất nhiều dòng sản phẩm của Inax cũng nằm trong CTKM này đó là lavabo Inax, sen tắm Inax, vòi chậu rửa mặt Inax và sen cay Inax.

>> người mua vui miệng tham khảo tại đây để biết thêm thông tin về CTKM mùa xuân 2018
3/ giá khuyến mại giá "sốc" 3 mã bệt vệ sinh Inax C-900 Seri
Mới đây nhất, Siêu thị noi that phong tam SEABIG còn ghi thêm 3 chiếc bệ xí thuộc nhóm C-900 vào danh sách những thiết bị giá khuyến mại:
   + AC-939VN giảm 28%
   + AC-909VRN giảm 25%
   + AC-900VRN giảm 35%
Đây là 3 mẫu bệt Inax được ứng dụng công nghệ sứ vệ sinh độc quyền Aqua Ceramic chống bám bẩn hiệu xuất, duy trì độ trắng sáng bền bỉ theo thời gian, đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía quý khách hàng trên thị trường thiết bị phòng vệ sinh.

người tiêu dùng hãy liên hệ với trung tâm phân phối noi that phong tam SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội để tham quan và chọn những mẫu bệ xí và những thiết bị vệ sinh Inax ưng ý nhất nhé! 

SEABIG luôn cam kết tới khách hàng: 100% giá rẻ, bảo hành cao cấp và giá ưu đãi nhất thị trường.

>> Có thể bạn quan tâm: http://inaxgroup.vn/3/bang-bao-gia-thiet-bi-ve-sinh-inax-cap-nhat-moi-nhat-6792.aspx

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/chuong-trinh-khuyen-mai-bon-cau-inax-trong-thang-4-2018-6805.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét