chia sẻ chọn ban cau Inax cho phòng tắm

toilet Inax là sản phẩm đa số của hãng Inax và cũng chính là thiết bị phòng tắm Inax chủ đạo trong không gian nhà tắm, có vai trò thiết thực trong cuộc sống đời thường buổi giao lưu của con người. chính vì vậy, việc mua nó luôn luôn được quý khách hàng chăm lo chọn hàng đầu và chọn mua rất cẩn trọng.

Để chọn được 1 chiếc toilet Inax cần quy tụ quá nhiều yếu tố, nhưng tiếp sau đây mình chỉ xin chia sẻ những xem xét chính giúp mọi cá nhân dễ nắm bắt về dễ note lại hơn.

1/ Lựa mẫu mã ban cau

bệt vệ sinh Inax được chia thành 3 loại chính: 1 khối (két liền), két rời (két nước rời) và toilet treo tường. Mỗi loại lại có những điểm lưu ý riêng, phù hợp với khoảng trống buồng tắm không giống nhau và nhu yếu sử dụng của người mua.

* ban cau nguyên khối:

 


 

Có két nước liền với thân cho bề ngoài giá rẻ, tiến bộ, hút mắt. với phong cách thiết kế này, mặt phẳng thiết bị sẽ hạn chế ngóc ngách, tránh nơi bụi bờ bám lại, mang về hiệu quả lau chùi và sắp xếp lau chùi.

Toilet Inax két liền được chế tạo bằng nguyên liệu men sứ chính hãng cho bề mặt trắng sáng, chặn đứng nguy nan hình thành vệt ố vàng, giữ cho sắc đẹp trắng sạch theo thời hạn. Nắp đóng mở êm ái. khối hệ thống xả hút, xả xoáy và công nghệ xả rửa vành Rim lợi thế giúp xả mạnh bạo, đẩy lùi chất bẩn mau lẹ và Gia Công lượng nước sử dụng tối đa.

Một đặc điểm cộng của thiet bi nha tam này là dễ dàng thay thế sửa chữa phụ tùng khi thiết bị hư hỏng.

* bồn cầu két rời:

 

 


Có két nước rời với thân. Điều này khiến cho nhiều ngóc ngách bám bẩn, gây gian truân hơn cho các bước lau chùi. bình thường thiết bị này sẽ có được kích cỡ bé hơn bồn cầu két liền, thích hợp với diện tích nhà tắm nhỏ.

Bệt sứ lau chùi Inax 2 khối được phân thành 2 loại là cao cấp và cấp thấp hơn.
  + Đối với hàng chính hãng được sử dụng loại sứ vệ sinh chính hãng, hệ thống xả xoáy trẻ trung và tràn đầy năng lượng, không phung phí nước và nắp đóng mở êm ái gần giống với bệt két liền
  + đối với sản phẩm cấp thấp hơn thế thì sử dụng công nghệ xả thẳng có điểm nổi bật là xả nhanh, mạnh song lại gây tiếng ồn
 
điểm nổi bật của bon cau Inax 2 khối là có mức giá thành phù hợp với ĐK chi phí của hầu như người tiêu dùng.

* toilet treo tường:

 

 


bon cau treo tường chiếm diện tích S nhỏ, làm ra thoáng mát cho không gian buồng tắm. thiết bị có kiểu dáng hiện đại, sứ cao cấp nhẵn mịn và sáng loáng, nắp đóng êm, khối hệ thống xả rửa trẻ trung và tràn đầy năng lượng và không lãng phí nước. Tăng thêm sự khác biệt, trẻ trung cho khoảng trống nhà tắm tiến bộ.

Vì có thiết kế treo tường, cách bề mặt đất nên hệ thống bình chứa, ống dẫn và thoát nước đều được đặt trong tường, thoát ngang. khối hệ thống khung chịu lực bảo đảm an toàn sản phẩm được treo chứng tỏ và cam đoan và có chức năng chịu lực cao.

toàn bộ bề mặt của thiết bị phòng vệ sinh Inax tân tiến này không giao tiếp với mặt đất nên tiện lợi khi lau chùi và vệ sinh và bày trí, vệ sinh.

Giá toilet Inax treo tường giao động từ 8 - 10 tr đồng.

>> xem thêm: http://inaxgroup.vn/3/top-bon-cau-inax-gia-re-thiet-bi-ve-sinh-inax-ban-chay-nhat-2018-6823.aspx

2/ lựa loại bồn cầu

đánh giá về tính năng, bệt vệ sinh Inax được chia thành 2 loại là bon cau thường và nắp rửa điện tử.

Đối với bồn cầu thông thường loại có nắp rửa điện tử mua về thêm nhiều chức năng mưu trí như voi rua mat dọn dẹp và sắp xếp sửa chữa giấy, sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô, khử mùi,... quý khách hàng cũng hoàn toàn có thể đơn giản hóa hô biến chiếc toilet bình thường trở thành thiet bi nha tam lanh lợi bằng cách sửa chữa thay thế nắp thường sang nắp điện tử.
(Nắp điện tử Inax đều được sản xuất để tương thích với phần đông bàn cầu của hãng sản xuất này, nhưng để chuẩn xác nhất, người mua hàng vẫn nên hiểu về thông số nắp toilet đang sử dụng).

3/ Lực hút và áp lực nước.

Khi lắp ráp bệt vệ sinh, cần xem xét về chính sách xả nước cùng nguyên tắc cấu tạo của loại ban cau sử dụng để chọn vị trí lắp đặt phù hợp. áp lực nước sẽ giúp tăng lượng lực đẩy của nước, quyết định tới hiệu quả xả rửa. Một hệ thống xả yếu hoàn toàn có thể là Vì Sao gây nên sự cố tắc nghẽn.

Cấu trúc bức tường, nơi Tolet ra quyết định tới sự việc cung ứng nước và các yếu tố khác sẽ ảnh hưởng tới sự việc tất cả chúng ta cũng hoàn toàn có thể cài đặt một hệ thống áp lực tư vấn.

4/ Chiều cao bàn cầu.

độ cao sẽ tương quan chính đến sự việc tư thế ngồi của người sử dụng có thực sự dễ chịu hay không. thông thường, 1 chiếc bồn cầu sẽ sở hữu được Chiều cao khoảng 17inchs, song vẫn có các thiết bị có Chiều cao lên đến 19inchs rất hợp lý cho người dùng cao tuổi vì luận điểm về sức đề kháng khó mà ngồi thấp.

5/ bệt vệ sinh xả nhấn hay xả gạt

hệ thống xả nhấn sẽ tiến hành chia ra thành 2 cơ chế xả đại và xả tiểu giúp quý khách hàng sử dụng nước thích hợp nhất, không lãng phí nước tối ưu. Ngược lại xả gạt chỉ có một cơ chế xả duy nhất, tiêu hao nước hơn song lại thích hợp với người yêu quý sắc đẹp truyền thống.

Để được tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm đắn đo thêm khi mua bon cau Inax, quý khách hàng hãy đến showroom phân phối thiet bi nha tam Inax - 391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - HN hoặc liên hệ tới một trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 và tổng đài bán đồ: 1900 636 798

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/tu-van-chon-mua-bon-cau-inax-cho-phong-tam-6824.aspx

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét