thời gian "vàng" mua thiết bị phòng vệ sinh Inax trong thời hạn 2018

Bạn đang muốn mua chọn mua thiet bi ve sinh Inax cho buồng tắm mà đang câu hỏi chưa biết nên đặt hàng tại thời gian nào thích hợp nhất, có không ít chương trình chiết khấu giá ưu đãi nhất. Vậy thì đừng bỏ dở thời cơ vào thời điểm tháng 07/2018 này bởi đây là thời điểm mà bạn đang mong mỏi.

từ thời điểm ngày 06/07/2018 đến hết ngày 30/07/2018, showroom Silver Lixil SEABIG có địa chỉ số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô mở đợt giảm giá lớn với giảm giá lên tới mức 50%, nhiều thiết bị khuyến mại lên đến 30%, 40%,... 
 


CTKM khủng này áp dụng cho các dòng sản phẩm bệt vệ sinh Inax, bồn rửa Inax, voi chau rua mat Inax, voi hoa sen Inax,... khi mua lẻ và mua theo combo. có thể thấy cơ hội không chỉ là đến khi mua một sản phẩm mà còn dùng cho khi mua nhiều thiết bị cùng nhau. người dùng rất có thể đến 391 Đường Nguyễn Xiển để mua bộ thiết bị nhà tắm Inax với giá rẻ nhất mà hoàn toàn không phải mất thời hạn đi đến những địa chỉ khác.

để nhìn cụ thể những thiết bị đang nằm trong CTKM vui mắt click sau đây:
   + Báo giá sản phẩm Inax khuyến mại lẻ: https://inaxgroup.vn/
   + Báo giá sản phẩm Inax khuyến mại khi mua theo bộ: https://inaxgroup.vn/0/bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-chinh-hang-khuyen-mai-225.aspx.
   
không chỉ báo giá ưu đãi nhất cho người tiêu dùng, Silver Lixil SEABIG còn là một 1 địa chỉ mua hàng lí tưởng đến những yếu tố sau đây:

1/ Showroom rộng thoải mái, thiết bị mẫu nhiều mẫu mã   
 




người mua hàng rất có thể đến showroom phân phối thiết bị vệ sinh Inax của Silver Lixil SEABIG tại khu vực 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thành phố Hà Nội để tham quan và chọn mua tận nơi thiết bị ưng ý nhất. sau đây bày trí rất nhiều thiết bị mẫu thích mắt, tiêu biểu và có ngay Cập nhật giá để người tiêu dùng dễ chịu tham quan và chọn sản phẩm phù hợp nhất thay cho sự chỉ nhìn vào catalog như nhiều shop nhỏ vẫn đưa vào.

2/ thời gian Open của SEABIG cũng khá biến hóa linh động, từ 7h45 đến 19h30 hàng ngày.

3/ hỗ trợ mua hàng từ A-Z
SEABIG là nơi mua thiết bị phòng vệ sinh Inax lí tưởng cho những quý khách hàng đang có ít kỹ năng về thiết bị. Đến đây, nhân viên bán đồ sẽ tư vấn cho những người mua vừa đủ về tính năng, điểm lưu ý của sản phẩm, hỗ trợ mua hàng lắp đặt, giải đáp sử dụng và dữ gìn và bảo vệ,...

Quý khách hàng hãy liên hệ tới một trong những 2 đầu số hotline: 0915 922 536 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798 khi băn khoăn lo lắng quay quanh sản phẩm Inax, SEABIG sẽ chia sẻ kinh nghiệm chia sẻ kinh nghiệm tận tình nhất nhất và chia sẻ kinh nghiệm về những chính sách được ứng dụng tại thời khắc đặt đơn hàng.

 >> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/thoi-diem-vang-mua-thiet-bi-ve-sinh-inax-trong-nam-2018-6863.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét