bàn cầu liền khối Inax có hợp với buồng tắm nhỏ không?

Diện tích nơi tắm nhỏ tại những khu chung cư, nhà tập thể,…  khiến việc chọn lọc thiết bị phòng vệ sinh nhà tắm của khách hàng trở lên khó khăn hơn. Trong đó bệt sứ vệ sinh là 1 trong những thiết bị chính không thể thiếu trong không gian nhà tắm gia đình nên việc chọn sản phẩm này thường được quan hoài hơn.
 


bệt vệ sinh 1 khối Inax (hay còn gọi là bàn cầu két liền) là mặt hàng đang rất được chuộng bây chừ nhờ mẫu mã đẹp và sở hữu nhiều công dụng không gây hại cho, tốt cho chất lượng người sử dụng. Song nó được  giới thiệu có kích thước khá lớn nên khiến nhiều quý khách hàng có nơi tắm nhỏ khá băn khoăn trước khi chọn mua. Tuy nhiên, đây là ý kiến hoàn toàn sai lầm. Showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax – SEABIG có thể giải thích điều này cho mọi người như sau:

    Inax là nhãn hiệu thiết bị vệ sinh lừng danh tới từ xứ sở hoa anh đào, luôn hướng tới số đông nhu cầu dùng của người tiêu dùng nên những sản phẩm mang công ty này đều có mẫu mã, kiểu dáng vô cùng nhiều mẫu mã, hạp với nhiều không gian. Và bệt 1 khối Inax cũng không ngoại lệ, có những thiết bị có kích thước khá vừa phải như  AC-3003VN, AC-900VRN, C-900VRN,…

* Giải pháp lựa chọn thiết bị vệ sinh cho buồng tắm nhỏ hẹp:
    - Đối với không gian nhà tắm nhỏ, người tiêu dùng không nên quá tham lam khi muốn sắp xếp quá nhiều thiết bị. Điều này sẽ càng làm cho không gian thêm chật chội và thiếu sự thông thoáng.
    - Không lắp ráp những sản phẩm có kích thước lớn như sen cay, bồn tắm, bộ tủ chậu,…



   - Nên lựa chọn các thiết bị như lavabo treo tường, bồn vệ sinh treo tường hoặc bồn cầu 2 khối, 1 khối có kích tấc vừa phải như trên, sen tam nóng lạnh thông thường,…
   - Nếu quý khách hàng đã lỡ yêu thích 1 chiếc bệt sứ vệ sinh Inax 1 khối có kích tấc lớn thì nên lắp ráp chung bệt xí trong buồng tắm mà nên có 1 phòng nhỏ bên cạnh để lắp riêng sản phẩm này cũng những phụ kiện như vòi xịt đi kèm.

>> Tham khảo: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tu-van-chon-mua-bon-cau-inax-2018-tu-a-den-z

Để được tham mưu đầy đủ, chi tiết hơn trước khi tuyển lựa 1 chiếc Bồn cầu 1 khối Inax  và sản phẩm Inax khác phù hợp cũng như bảo đảm mua được thiết bị chất lượng tốt, tần tiện uổng nhất, quý khách hàng hãy đến showroom thiết bị nhà tắm Inax – SEABIG để tham quan trực tiếp hoặc liên hệ cho chúng tôi duyệt y 1 trong 2 đầu số Hotline:  0966 814 388 - Tổng đài bán hàng: 1900 636 798, nhân viên tư vấn bán hàng sẽ tương trợ bạn tốt nhất.
 >> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bon-cau-1-khoi-inax-co-phu-hop-voi-phong-tam-nho-khong

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét