Các loại vòi sen Inax trên thị trường 2019?

Vòi hoa sen Inax là thiết bị phòng tắm được rất nhiều nhà ưa thích sử dụng bởi độ bền cao, lớp men sáng bóng dẻo dai theo thời kì. Trên thị trường Inax cho cung ứng rất nhiều dòng mặt hàng vòi vòi sen, mang tới nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Hãy cùng showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax SEABIG đi khám phá xem đó là những sản phẩm nào và đặc điểm công dụng của chúng nhé!

1/ sen tắm nóng lạnh Inax

 


 
vòi hoa sen nóng lạnh Inax hiện đang là sản phẩm được dùng phổ biến, rộng rãi nhất trong không gian sinh hoạt trong buồng tắm của các hộ gia đình Việt. Nó có 2 nguồn nước nóng lạnh, phục vụ nhu cầu tắm vệ sinh trong mọi điều kiện thời tiết.
2/ Vòi sen tam nước lã.
Là sản phẩm chỉ có 1 dòng nước lã, không có chế độ nước nóng, thường được chọn lọc cho các phòng trọ, ít khi được dùng trong các gia đình.
3/ sen tắm nhiệt độ Inax

 

 


 
voi hoa sen nhiệt độ Inax là dòng mặt hàng được Inax cải tiến new và cho ra mắt thị trường trong những năm gần đây. So với vòi sen tam bình thường, mặt hàng này sở hữu nhiều lợi thế, tính năng vượt trội. Mọi người có thể tham khảo chi tiết tại đây.

thiết bị được ứng dụng công nghệ duy trì nhiệt độ Thermostat giúp nhiệt độ của nước được duy trì ổn định nhiệt trong suốt quá trình dùng dù áp lực nước có đổi thay, mang lại cảm giác thoái mái, không gây hại cho với người tiêu dùng.

4/ voi sen âm tường
Là dòng sen tắm Inax được ra mắt với mong muốn phù hợp với những không gian phòng tắm hiện đại có thiết kế nhỏ, chưa hạp để lắp sen cây. Hoặc có thể trang bị thiết bị này đi kèm với phòng tắm vách kính.
5/ sen cây – sen tắm đứng Inax.

 

 


 
Đây là dòng thiết bị phòng tắm phòng tắm Inax giá rẻ đang được rất nhiều khách hàng chuộng trong những năm gần đây. Nó có cấu tạo bao gồm 1 bát sen lớn nhất quyết và 1 dây vòi hoa sen có thể chuyển di linh hoạt. Bát sen lớn tạo ra dòng chảy mạnh mẽ tuôn từ đầu xuống chân, tác dụng sâu vào các nhóm cơ và ngăn đau rát, mang tới cho người dùng cảm giác sảng khoái nhất. Loại sen này thường được lắp ráp cùng buồng tắm đứng vách kính, vừa tạo vẻ đẹp lại tránh những ướt át ra những phần khác của nhà tắm.

Để mua được vòi voi hoa sen Inax chất lượng tốt, giá tốt nhất, quý khách hàng hãy đến showroom thiết bị nhà tắm Inax SEABIG – 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội hoặc can hệ tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798, chúng tôi sẽ tham vấn, tương trợ tốt nhất.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/nhung-loai-sen-tam-inax-tren-thi-truong-2019

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét