Năm 2019, nên lựa chọn thiết bị phòng tắm của hãng nào?

Thiết bị nhà tắm là những vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống gia đình. Nó góp phần không nhỏ trong việc làm đẹp thêm không gian sống và làm hài lòng những nhu cầu thiết yếu của con người. Việc chọn những sản phẩm này ngày càng được quan tâm và chú trọng hơn, tỉ lệ thuận với mức độ  quan trọng của không gian phòng vệ sinh hiện đại. Nếu như trước đây, phòng vệ sinh chỉ là 1 góc phụ trong 1 gia đình thì giờ nó đã trở thành 1 trong những không gian chính.

Để phục vụ nhu cầu mua thiết bị phòng vệ sinh ngày càng lớn của người tiêu dùng, đã có rất nhiều sản phẩm đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau được ra mắt. Điều này mang tới nhiều sự mua cho người mua hàng song mặt khác cũng khiến họ đắn đo không biết nên lựa chọn mặt hàng của hãng nào?
Nhằm tháo gỡ băn khoăn này, showroom thiết bị phòng tắm SEABIG xin được giải đáp thông qua những hỗ trợ về tiêu chí lựa mặt hàng này sau đây:

1/ chọn mua sản phẩm SỨ VỆ SINH NHƯ THẾ NÀO TỐT?

 



mặt hàng sứ vệ sinh bao gồm các dòng sản phẩm bệt, chậu lavabo, bệ tiểu. Để xác định được những mặt hàng này được làm từ nguyên liệu sứ chất lượng tốt, nhìn bằng mắt thường, bạn sẽ thấy bề mặt sứ nhẵn mịn và sáng bóng.

Nếu xét về công dụng, các chất liệu sứ vệ sinh tốt sẽ được tráng thêm lớp men có khả năng chống bám bẩn, chống khuẩn và nấm mốc, giúp việc vệ sinh thiết bị được tiện dụng, giảm thiểu cặn nước và những tác nhân gây vệt ố vàng, giữ gìn vẻ đẹp, màu sắc dài lâu.

Đối với riêng bồn vệ sinh, người mua hàng cần mua mặt hàng đáp ứng được những tiêu chí:
       + Hệ thống xả mạnh, giảm thiểu tiếng ồn
       + không lãng phí nước
       + Nắp đóng êm
       + …

2/ chọn mua sen voi

sen vòi là tên gọi gộp chung của những sản phẩm bao gồm sen tắm, sen tắm đứng, voi rua mat, vòi rửa bát (vòi chậu rửa bát), vòi xịt, vòi xả bồn,…

Hiện nay mặt hàng này được làm từ nhiều chất liệu khác nhau song chủ yếu là 2 nguyên liệu Antimon và Đồng. Trong đó, antimon có độ bền kém, chịu lực chịu nhiệt không tốt và độ bền thấp nhanh hỏng hơn. Showroom thiết bị phòng tắm SEABIG khuyên bạn nên lựa chọn sản phẩm sen vòi được làm từ Đồng vừa có độ bền cao lại chịu nhiệt, chịu lực tốt. Lớp mạ thì nên chọn loại mạ Crom – Niken có đặc tính chống oxy hóa rất chất lượng rất ăn so với chất liệu bằng Đồng nên bề mặt nhẵn mịn và sáng bóng.

 

 



* Mẹo để xác định thiết bị sen vòi được làm từ Đồng thật:

      - thiết bị ăn lớp mạ, bề mặt sáng bóng
      - Khi mua mặt hàng, người sử dụng chọn 1 mặt phẳng nhất của thân sen và soi gương vào, nếu thấy rõ nét và mặt không biến dạng thì đó là hàng chuẩn còn ngược lại thì có thể là sản phẩm kém chất lượng hoặc hàng được làm từ antimony.

3/ lựa mặt hàng thiết bị nhà tắm CÓ MỨC GIÁ hợp lý VỚI ĐIỀU KIỆN số tiền bỏ ra

Trên thị trường thiết bị phòng tắm hiện nay, mặt hàng được chia thành 3 phân cấp khác nhau là bình dân, trung cấp và cao cấp. người mua hàng nên chọn mua những thương hiệu có thiết bị thích hợp với chi tiêu.

Thông qua những tiêu chí chọn lựa thiết bị nhà tắm phòng tắm chính hãng, hợp giá thành trên, công ty mà SEABIG muốn nói tới đó chính là Inax – 1 hãng không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng trên toàn thế giới.

>> Xem thêm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax-va-kinh-nghiem-mua-hang-thong-minh

Inax là nhà sản xuất có xuất xứ từ đất nước Nhật Bản đã nổi tiếng và có uy tín lâu năm. thiết bị nhà tắm Inax luôn nhận được sự yêu thích của người mua hàng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. thiết bị của Inax được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, vận dụng nhiều công nghệ tiên tiến, luôn đi tiên phong trong việc áp dụng những công dụng mới, đồng thời trước khi được phân phối tới tay khách hàng, chúng còn trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng chất lượng xứ sở hoa anh đào. Và nổi trội phục vụ được tất cả các tiêu chí trên.

Với mong muốn mang sản phẩm tới rộng rãi người mua hàng, Inax cho ra mắt những thiết bị ở cả 3 phân cấp giá khác nhau, nên người sử dụng có thể chọn lựa được sản phẩm hợp với điều kiện tài chính của mình.

Nếu bạn đang quan tâm đến mua thiết bị phòng tắm Inax, hãy tới Showroom thiết bị vệ sinh SEABIG để tham quan và chọn tận tay sản phẩm ưng ý với mức giá rẻ nhất nhé!

SĐT liên hệ:
Hotline: 0966 814 388
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/nam-2019-nen-chon-mua-thiet-bi-ve-sinh-cua-hang-nao

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét