Sen tam dung Inax - thiết bị phòng vệ sinh Inax được ưa chuộng nhất

Sen tam dung Inax đang trở thành 1 trong những thiết bị vệ sinh Inax đang được người mua hàng mua nhiều nhất so với mặt hàng đến từ các nhãn hàng khác. Để biết được điều này, showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax SEABIG có khảo sát ưng chuẩn những người tiêu dùng tại showroom và người tiêu dùng tiềm năng.
vì sao sen cay Inax lại có được sự tin dùng đến vậy?


sen tam cay hay còn gọi là sen tắm cây hay sen tam cay, có 2 bát sen, 1 bát sen lớn khăng khăng và 1 bát sen nhỏ đi kèm dây sen tam. mặt hàng này được ưa chuộng chính bởi bát sen lớn mang tới dòng chảy lớn, mạnh mẽ, tuôn chảy từ đầu tới chân, tác dụng sâu vào những nhóm cơ, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái mà không cho đau rát cho người mua hàng. hợp với quý khách hàng đương đại.



sen tắm cây cũng là 1 trong những dòng mặt hàng rất được Inax chú trọng trong khâu chế tác và sinh sản. Đa dạng kiểu dáng, kiểu dáng. Nó được chế tác chính yếu từ Đồng, có độ bền cao, chịu nhiệt tốt kết hợp với lớp mạ Crom – Niken có vẻ đẹp sáng bóng, rất hạp với nhà tắm đương đại.

ngoài đó, Inax là 1 thương hiêu thiết bị phòng vệ sinh uy tín và có tiếng trên thị trường, đã nhận được sự tin tưởng.#, thu hút từ đông đảo người tiêu dùng trên toàn thế giới chứ không chỉ có duy nhất Việt Nam. Nên chất lượng sản phẩm của nó không có gì phải tranh cãi và luôn nhận được sự đón nhận khi ra mắt thị trường.

>> Xem thêm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tu-van-lua-chon-sen-cay-inax-chuan-nhat-thiet-bi-ve-sinh-inax-seabig

ở thời điểm cuối năm 2018, Inax đã có bước nâng cấp dòng thiết bị sen tam cay Inax với dấu hiệu được nhận biết rõ nhất là việc cho ra mắt sản phẩm sen tắm cây nhiệt tự động BFV-3415T sở hữu nhiều tính năng ưu việt hơn so với những sản phẩm trước đó, có thể kể tới:
        - Bát sen sang, có sức ép nước tốt
        - Gá sen có thể điều chỉnh cao thấp, hiệp cho mọi thành viên trong gia đình
        - Tay sen massage 5 chế độ, mang lại những cung bậc cảm xúc thư giãn thoải mái nhất cho quý khách hàng
        - sức ép nước lớn, dòng chảy mạnh, tác động sâu, tạo cảm giác sảng khoái.
        - Tự động ổn định nhiệt        
        - Điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng
        - Chốt nhiệt an toàn ở 38 độ C.

Nếu người dùng có nhu cầu sở hữu 1 mẫu sen tắm đứng Inax hàng thật, giá ưu đãi nhất, hãy đến showroom thiết bị nhà tắm Inax SEABIG để chúng tôi tư vẫn, tương trợ thêm. Hoặc gọi điện trực tiếp tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được hỗ trợ nhanh chóng và đặt hàng.

Địa chỉ: 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Website: Thietbivesinhinax.vn
Fanpage: Facebook.com/SieuthithietbivesinhSEABIG/?epa=SEARCH_BOX
 >> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/sen-cay-inax-thiet-bi-ve-sinh-inax-duoc-yeu-thich-nhat

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét