Tại sao nên chọn lựa bệt xí Inax xả xoáy ECO-X?

ECO-X hiện đang là công nghệ xả rửa nổi bật nhất của bệt sứ vệ sinh Inax và cũng là 1 trong những công nghệ trổi nhất trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện thời. Hôm nay, người mua hàng hãy cùng Showroom thiết bị nhà tắm Inax SEABIG đi tìm hiểu xem vì sao nên dùng loại bệt có hệ thống xả ECO-X hay nói cách khác là những công dụng trội đáng sử dụng của công nghệ xả này nhé!
* CÔNG NGHỆ XẢ ECO-X LÀ GÌ?

 


 
Công nghệ ECO-X thực chất là 1 hình thức xả xoáy giúp xả sạch cặn bẩn trong lòng bồn vệ sinh 1 cách tối ưu nhất. Được mẫu mã  2 cửa xả kép sao cho khi xả nước tạo ra đường xoáy nhiều lớp, tạo ra dòng chảy mạnh mẽ, quét xung quanh lòng bệt, kéo vi khuẩn và chất bẩn xuống ống xả.
* điểm mạnh CỦA bàn cầu INAX XẢ XOÁY ECO-X:

 

 




 
- mẫu mã vành Rim giúp việc vệ sinh lòng bệt trở lên đơn giản, dễ dàng, khác hẳn với kiểu thiết kế vành của mặt hàng bệt xí thông thường rất khó vệ sinh.
- phần lớn các thiết bị bệt xả xoáy hiện giờ đều được tích hợp hệ thống xả Siphong với điểm cộng là tạo ra dòng chảy lớn, xả sạch chất bẩn mau chóng mà chỉ dùng 1 lượng nước nhỏ, hà tằn hà tiện nước lên tới 40%
- Giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi xả
bồn cầu Inax được làm từ nguyên liệu sứ vệ sinh kháng khuẩn và chống bám bẩn chính hãng, bề mặt luôn nhẵn mịn và sáng bóng nên hết sức dễ vệ sinh, vết bẩn cứng đầu và vi khuẩn được giảm thiểu tối đa, đảm bảo sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe người mua hàng.
- Loại bỏ hoàn toàn cặn nước và các đường gân nước để lại, giảm thiểu nguy cơ gây vệt ố vàng.

Công nghệ xả xoáy ECO-X thường được ứng dụng trên dòng bệt xí Inax nguyên khối (két liền) có kiểu dáng đương đại, đẹp mắt và tiện lợi thu hút mắt nhìn của người mua hàng.

>> Có thể bạn quan hoài: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/mau-bon-cau-inax-duoc-hon-2-tr-gia-dinh-viet-tin-dung

người mua hãy tới showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax SEABIG để tham quan và tuyển lựa tận tay những mẫu bàn cầu Inax chấp nhận nhất. Hoặc muốn chóng vánh hơn có thể liên quan trực tiếp qua đầu số Hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp và đặt hàng tại nhà.

showroom liên can:
Cơ sở 1: số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 1: số 170 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: Thietbivesinhinax.vn
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-sao-nen-lua-chon-bon-cau-inax-xa-xoay-eco-x

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét