Thiết bị vệ sinh Inax 2019 bao gồm những dòng mặt hàng nào?

Thiết bị phòng vệ sinh Inax bao gồm những dòng mặt hàng rất được người mua hàng ưa thích. mặc dù vậy, chắc hẳn nhiều người mua hàng vẫn chưa biết, combo thiết bị vệ sinh Inax sẽ bao gồm đầy đủ những mặt hàng gì. Vậy thì hãy cùng Silver Lixil SEABIG đi tìm hiểu nhé!
1/ sản phẩm SỨ VỆ SINH INAX
mặt hàng sứ vệ sinh Inax được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. Bề mặt khôn cùng nhẵn mịn và sáng bóng nhờ được làm từ những chất liệu sứ cao cấp, kháng khuẩn như Proguard, Aqua Ceramic, công nghệ chống bám bẩn Hyperkilamic,…



sản phẩm sứ vệ sinh của Inax cũng được ứng dụng rất nhiều công nghệ tiền tiến và sở hữu nhiều tiện dụng đương đại như:
       - Công nghệ xả xoáy tiết kiệm nước Eco-X xả rửa chất bẩn tối ưu mà chỉ bằng lượng nước nhỏ nhất
       - Công nghệ xả rửa vành Rim Clean Rim tăng sức mạnh xả rửa và xóa đi vệt nước trong lòng bệt vệ sinh
       - Công nghệ hà tằn hà tiện nước
      - Công nghệ nắp rửa điện tử
      - Nắp đóng mở êm ái
Những thiết bị sứ vệ sinh Inax bao gồm bệt vệ sinh Inaxchậu rửa Inax và bệ tiểu Inax

2/ Sen vòi INAX
Sen vòi Inax bao gồm những mặt hàng khó thể thiếu trong không gian buồng tắm, đó là: vòi voi hoa sen, sen tam dung, voi chau, vòi bếp
Chúng được làm chủ yếu từ chất liệu đồng tiêu chuẩn, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, hàm lượng kim loại nặng làm hài lòng cho sức khỏe người sử dụng.  Bên ngoài được mạ Crom – Niken sáng bóng, chống oxy hóa và chống ẩm mốc hiệu quả.



sen voi Inax cũng được ứng dụng hàng loạt những công nghệ tiền tiến và sở hữu những công dụng tiện nghi, trội nhất có thể kể tới công dụng massage, kiệm ước nước; công nghệ thermostat nổi trội vận dụng trong dòng sản phẩm sen tắm nhiệt độ Inax mang nhiều ưu điểm nổi trội so với dòng vòi sen thường, mọi người có thể tham khảo tại đây.
3/ BỒN TẮM INAX

 


 
Bồn tắm thuộc top những thiết bị vệ sinh buồng tắm Inax cao cấp và có kích thước lớn nên không phải hộ gia đình nào cũng phù hợp để dùng. Bồn tắm Inax bao gồm bồn thường và bồn massage, bồn nằm, mang đến cho người sử dụng những giây khắc thư giãn thoải mái nhất
4/ PHỤ KIỆN nhà tắm INAX

 

 


 
Bộ phụ kiện phòng tắm Inax đầy đủ sẽ bao gồm rất nhiều sản phẩm, trong đó có thể kể tới vòi xịt, gương tắm, máy sấy tay, hộp đựng giấy, hộp đựng xà phòng, giá treo khăn, móc treo áo, kệ để cốc,… Chúng được làm từ sứ và inox.

>> Tham khảo: Combo, trọn bộ thiết bị vệ sinh Inax giá rẻ nhất

Quý khách hàng hãy đến Silver Lixil SEABIG tham quan và chọn lọc những sản phẩm thiết bị phòng tắm Inax cho nhu cầu dùng, để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất khi mua hàng. Hoặc gọi điện trực tiếp tới hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được tương trợ nhanh chóng và đặt hàng.

địa chỉ cửa hàng can hệ:
Cơ sở 1: 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: 170 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: Thietbivesinhinax.vn
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax-2019-bao-gom-nhung-dong-san-pham-nao

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét