Thiết bị vệ sinh Inax và điều cần lưu ý để không mất quyền lợi bảo hành

Quyền lợi bảo hành là 1 vấn đề rất được người mua hàng quan hoài khi mua thiết bị vệ sinh Inax và các thiết bị khác. Nó không chỉ là 1 cơ sở để đánh giá chất lượng thiết bị mà còn là cách để các nhãn hiệu tạo lòng tin nơi khách hàng.

Trong thời kì được bảo hành, người mua hàng có thể tằn tiện được 1 khoản chi phí không nhỏ cho việc tu chỉnh, bảo trì bảo dưỡng nếu chẳng may mặt hàng bị hư hỏng, bị lỗi trong khi dùng. mặc dù vậy, trong phiếu bảo hành, bên cạnh thời kì và điều kiện được bảo hành, Inax cũng ghi rất rõ những trường hợp nào sẽ không được bảo hành thiết bị phòng vệ sinh Inax, người dùng cần lưu ý để tránh gặp phải.

1/ Đối với thiết bị sứ vệ sinh Inax và phụ kiện

 




 
    - hỏng hoặc mất mát do vận chuyển, lắp đặt không đúng cách, sử dụng không hợp lý, sử dụng sai mục đích, lạm dụng, cẩu thả, bảo dưỡng không đúng đối với sản phẩm, tháo tu chỉnh thiết bị, thay thế bằng những phụ kiện, bộ phận không phải do Inax sinh sản kể cả những hư hỏng gây ra bởi cơ sở phân phối; người bán hàng và những đơn vị thi công lắp ráp hoặc bất cứ người nào khác.
     - hư hoặc mất mát do cọ sát giảm độ bóng, xước, ố do dùng lâu, do hoạt động lau rửa hoặc do điều kiện nước và môi trường không phù hợp
     - Các bộ phận dễ hỏng và luôn phải thay thế như các chi tiết động bằng cao su (gioăng), giá đỡ
     - hỏng hóc và mất mát không nằm trong khuôn khổ nghĩa vụ đã nêu hoặc thời gian mua vượt quá hạn bảo hành
     - Những hỏng hoặc mất mát không thuộc bổn phận sinh sản của Inax

2/ Đối với sen voi Inax và thiết bị khác
Chúng sẽ không được bảo hành trong các trường hợp:
    - sản phẩm hoặc những bộ phận của mặt hàng bị hư hỏng, xây xước do chuyển vận, do ngoại lực tác động do sử dụng bất cần hoặc trang bị sai hướng dẫn
    - sử dụng vải cứng hoặc nguyên liệu mặt nhám khi lau chùi làm cho bề mặt sản phẩm bị mài mòn, trầy xước
    - sử dụng hoặc để các chất tẩy rửa có axit, dầu bóng, các dung dịch có tính chất ăn mòn, tiếp xúc trên về mặt sản phẩm gây ra vết ố hoặc bong tróc lớp xi mạ
    - sử dụng thiết bị trong môi trường bị nhiễm phèn, chứa Axit, thành phần chứa calcium cao làm ảnh hưởng đến bề mặt lớp xi mạ.
    - Những hư do việc trang bị sai, tự ý tháo lắp, thay thế linh kiện không phải do Inax sản xuất, hàng fake hoặc sản phẩm giả nhãn của Inax.

Mong rằng với những thông tin san sẻ phía trên của showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG, người dùng sẽ hiểu hơn và tận dụng được tối đa quyền lợi bảo hành của mình. Nếu bạn là người tiêu dùng của SEABIG, khi thiết bị nhà tắm Inax đang sử dụng gặp sự cố và bảo đảm chính sách bảo hành, hãy liên can tới đầu số: 1900 636 695 và cung cấp đầy đủ hóa đơn, phiếu bảo hành hợp lệ. SEABIG sẽ hỗ trợ bạn bảo hành chất lượng tốt trong vòng 24 giờ kể từ khi báo.

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax-va-dieu-can-luu-y-de-khong-mat-che-do-bao-hanh

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét