Tin được không? Mua bộ thiết bị phòng tắm Inax không tiêu tốn tới 35%

Bạn đang muốn sở hữu combo thiết bị phòng vệ sinh Inax cho không gian phòng tắm gia đình song lo ngại mức chi phí sẽ bị đội lên cao hay mặt hàng không chính hãng. Đừng lo lắng, hãy đến showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG, tại đây đang có chương trình ưu đãi khi mua combo thiết bị nhà tắm Inax ưu đãi lên tới 35%.
 


Sở dĩ, SEABIG đưa ra gói khuyến mại như vậy là bởi SEABIG hiểu nhu cầu mua bộ sản phẩm của người mua hàng ngày càng nhiều, đồng thời khi mua combo, sản phẩm sẽ đồng bộ hơn về kiểu dáng, mẫu mã và tiện dụng, độ bền.

>> người sử dụng có thể tham khảo những bộ thiết bị Inax giá khuyến mại tại: https://thietbivesinhinax.vn/bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-khuyen-mai.html

Bên cạnh những bộ mặt hàng đầy đủ, SEABIG còn ứng dụng chương trình khuyến mại cho rất nhiều combo lavabo + vòi chậu để dễ dàng cho người tiêu dùng chỉ có nhu cầu mua và thay thế những mặt hàng này. Chương trình diễn ra từ ngày 22/12/2018 đến hết ngày 31/01/2019.

Ngoài ưu đãi về giá, người mua còn được tặng kèm nhiều phần quà giá trị hút khi tới showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax SEABIG mua hàng.

* vì sao nên mua bộ thiết bị vệ sinh Inax tại SEABIG?
SEABIG là thành viên Silver của Lixil – tập đoàn cha của thương hiệu Inax nên người mua có thể an tâm về chất lượng sản phẩm Inax, luôn là hàng hàng gốc với mức giá đưa ra luôn tốt nhất. Được chia sẻ vận chuyển, lắp ráp và bảo hành chính hãng.



SEABIG có 1 showroom đặt vị trí sản phẩm rộng rãi, phục vụ và nằm trong top những showroom đặt vị trí sản phẩm đẹp nhất do Lixil trao tặng. thiết bị mẫu sắp xếp nhiều mẫu mã, đẹp mắt, đặt vị trí khoa học và có bảng giá. Bao gồm bàn cầu Inax, sen vòi Inax, chậu lavabo Inax. Tạo cho người tiêu dùng sự thoải mái khi đến mua hàng.

nổi trội, vì là đại lý phân phối hàng gốc nên tại SEABIG rất thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mại thiết bị vệ sinh Inax vô cùng hấp dẫn. Để đảm bảo an tâm cho khách đến mua hàng, showroom cũng bố trí chỗ để xe rộng rãi để được cả oto và có bảo vệ trông coi.


người mua hàng mong đợi được chia sẻ chi tiết khi mua combo thiết bị phòng tắm Inax, hãy tới showroom SEABIG hoặc liên hệ tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 - Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được hỗ trợ mua hàng tốt nhất!
địa chỉ cửa hàng liên hệ:
Cơ sở 1: 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 2: 170 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tin-duoc-khong-mua-tron-bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-tiet-kiem-toi-35

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét