Tại Cầu Giấy nên mua thiết bị phòng tắm Inax ở chỗ nào?

Thiết bị phòng vệ sinh Inax là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và được phân phối rộng rãi tại nhiều cửa hàng, trung tâm cung ứng khác nhau. Cộng thêm tình trạng hàng nhái sản phẩm nhái được cung ứng tràn lan trên thị trường ngày càng nhiều khiến người mua hàng khá lừng khừng trước khi tuyển lựa 1 add mua hàng.

 



Đối với những người mua sinh sống và làm việc tại Cầu Giấy và các khu vực lân cận, tôi xin được gợi ý 1 địa chỉ mua hàng uy tín, đó là showroom thiết bị phòng tắm Inax số 170 Phạm Văn Đồng. Đây là cơ sở 2 của hệ thống điểm phân phối thiết bị vệ sinh SEABIG đã có cơ sở 1 tại số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội – hiện đang là showroom mua hàng uy tín được số đông khách hàng tin chọn lọc.

Showroom Inax số 170 Phạm Văn Đồng có khu đặt vị trí rộng rãi, sản phẩm mẫu nhiều kiểu dáng, được sắp xếp khoa học gọn gàng, sạch sẽ, dưới mỗi thiết bị đều có ngay báo giá, mạng tới nhiều sự chọn lựa cho quý khách hàng. viên chức tham vấn bán hàng chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm sẽ tham mưu miễn phí cho bạn cho tới khi chọn lọc được sản phẩm chấp thuận, hiệp túi tiền.

 






SEABIG là thành viên Silver của Lixil – tập đoàn cha của công ty Inax luôn luôn cam kết tới quý khách hàng về chất lượng thiết bị 100% hàng hàng gốc, giá tốt nhất. Các gói khuyến mại từ hãng đều được áp dụng tại đây. Trong nhiều năm qua, showroom đã nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu về top doanh thu bán hàng xuất sắc hay showroom có không gian bày biện đẹp từ hãng Lixil. Với mong đợi tiện lợi hơn cho việc đi lại mua sắm của khách hàng tại khu vực Cầu Giấy và các khu vực phụ cận, SEABIG đã mở rộng mô hình kinh dinh thêm cơ sở tại số 170 Phạm Văn Đồng.

>> Tham khảo: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax-va-kinh-nghiem-mua-hang-thong-minh

quý khách hàng có thể đến trực tiếp cơ sở của showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax SEABIG gần với nơi bạn sinh sống nhất để thuận lợi cho việc đi lại. Hoặc mua hàng trực tiếp trên website: Thietbivesinhinax.vn hoặc đàm đạo trực tiếp phê duyệt 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được tham mưu tương trợ tốt nhất nhé!

Showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax SEABIG
Cơ sở 1: số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội.
tương trợ vận tải lắp ráp tại nhà (miễn phí chuyển vận trong khuôn khổ 20km nội ô). Hỗ trợ bảo hành chất lượng tốt.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-cau-giay-nen-mua-thiet-bi-ve-sinh-inax-o-dau

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét