Cơ sở Cầu Giấy - TP. Hà Nội thì nên mua những thiết bị vệ sinh Inax tại đâu?

địa điểm xung vòng vo Cầu Giấy thì nên mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng tại đâu tốt nhất và có không ít chế độ bán hàng ưu đãi, uy tín?
bây giờ thì các loại thiết bị vệ sinh Inaxđã là dòng sản phẩm phổ thông, quen thuộc của các gia đình, được cung cấp đa dạng tại đầy đủ cửa hàng, trọng tâm khác nhau. Cộng thêm hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị phần làm cho chúng ta, khách hàng khá lừng khừng trước lúc mua được Nơi mua hàng.
Khu vực Cầu Giấy – Hà Nội thì nên mua các thiết bị vệ sinh Inax tại đâu-1

Với những các bạn đang sinh sống và làm cho việc tại Cầu Giấy và các cơ sở lân cận, tôi xin Gợi ý một Địa chỉ mua hàng uy tín đó là showroom các loại thiết bị vệ sinh Inax Group SEABIG số 170 Phạm Văn Đồng. Đây là cửa hiệu số 2 của hệ thống các loại thiết bị vệ sinh SEABIG với cơ sở một số ít 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – TP. Hà Nội

showroom tại đây có khu trưng bày mặt hàng cực đa dạng, loại sản phẩm đa dạng, bày trí kỹ thuật, sạch sẽ và dưới mỗi dòng sản phẩm đều có ngay bảng giá, viên chức giải đáp chuyên nghiệp, rộng rãi kinh nghiệm chia sẻ miễn phí tổn sẽ giúp cho mọi người chọn lọc được những loại sản phẩm bằng lòng.
Khu vực Cầu Giấy – Hà Nội thì nên mua các thiết bị vệ sinh Inax tại đâu-2
Khu vực Cầu Giấy – Hà Nội thì nên mua các thiết bị vệ sinh Inax tại đâu-3
Khu vực Cầu Giấy – Hà Nội thì nên mua các thiết bị vệ sinh Inax tại đâu-4

doanh nghiệp SEABIG là thành viên của Silver Lixil là tập đoàn cha của Inax luôn cam kết với khách hàng về chất lượng cao của loại sản phẩm chuẩn hãng 100%. Những chương trình ưu đãi đều được ứng dụng tại SEABIG. Với mong muốn thuận lợi cho việc chọn sắm của người dùng tại Cầu Giấy và địa điểm phụ cận. Chúng tôi đã mở thêm địa điểm tại 170 Phạm Văn Đồng.
Mọi người có khả năng đến liên đới showroom các loại thiết bị vệ sinh Inax SEABIG gần Địa chỉ bạn sinh sống tiện lợi cho việc đi lại.

Liên hệ: doanh nghiệp TNHH SeaBig Việt Nam
địa điểm 1: 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Thành Phố Hà Nội
cơ sở 2: 170 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - TP.Hà Nội
Điện thoại: 024.3755 8857 - 024.37480 028 - 1900 636 798
Email: seabig.vn@gmail.com
Nguồn : INAXGROUP.vn
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét