Thiết bị lau chùi Inax Group tiếp tục khuyến mại hồi tháng 3 này!

Cùng mày mò các chương trình ưu đãi của dòng thiết bị dọn dẹp và sắp xếp Inax Group sẽ diễn ra hồi tháng 3 này để không bỏ dở nhiều chương trình khuyến mãi quyến rũ nhé.

vào thời điểm tháng 3 này liệu có chương trình ưu đãi nào giành cho thiết bị lau chùi Inax không? Đó cũng chính là câu hỏi của tương đối nhiều người sử dụng tương tự như nào các nhà thầu xây cất. Chúng tôi thiết bị vệ sinh Inax Group sẽ update các chương trình khuyến mại hồi tháng 3 này nhé.

#1 khuyến mại cực khủng lên đến mức một nửa

từ 01/03 đến 31/3/2019 mọi người sử dụng mua sản phẩm Inax tại SeaBig sẽ có không ít thời cơ tiết kiệm ngân sách tổn phí tối đa lên đến mức một nửa, song song sẽ nhận được các phần quà gợi cảm từ SeaBig.
>> Xem thông báo chương trình tại đây!

#2 Quà tặng kèm tri ân người tiêu dùng đầu năm Kỷ Hợi

đấy là chương trình mà Showroom dòng thiết bị dọn dẹp Inax Group kết phù hợp với các nhà sinh sản tri ân người tiêu dùng đã tín nhiệm, cũng giống như sử dụng các sản phẩm của chúng tôi. Show diễn ra từ 01/03 đến 30/4/2019.

Thiết bị vệ sinh Inax Group liên tiếp khuyến mại trong tháng 3 này-2
Mọi người sử dụng mua hàng trực tuyến tại Showroom hoặc là mua trên trang web đều có thể sở hữu các phần quà quyến rũ như áo mưa, mũ bảo hiểm, chậu cây treo tường, tranh sơn dầu….
ngoài ra phần quà có giá trị đó ra người sử dụng mua sắm chọn lựa tại SeaBig sẽ luôn luôn được đảm bảo an toàn chất lượng sản phẩm, giá thấp trên thị phần, tiết kiệm ngân sách lên đến mức 35% khi mua trọn bộ thiết bị vệ sinh và bổ trợ lắp đặt cũng tương tự dịch rời tận nhà.

Liên hệ: tổ chức triển khai Trách Nhiệm Hữu Hạn SeaBig việt nam
Cơ sở 1: 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Thành Phố Hà Nội
Cơ sở 2: 170 Phạm Văn Đồng - CG cầu giấy - Hà Nội
Điện thoại: 024.3755 8857 - 024.37480 028 - 1900 636 798
Email: seabig.vn@gmail.com
Nguồn : INAXGROUP.vn
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét