Học theo tư duy khi chọn và sử dụng bồn cầu của người Nhật

Bồn cầu là thiết bị vệ sinh quan trọng trong phòng tắm, hiện nay các kiểu, các loại bồn cầu trên thị trường cũng rất đa dạng và phong phú, vì vậy nếu người tiêu dùng không tinh tế thì khó có thể chọn mua được bồn cầu ưng ý. Hãy chọn bồn cầu theo tư duy của người Nhật dưới đây nhé, vừa được bồn cầu hiện đại chất lượng lại đảm bảo an toàn, nâng cao sức khỏe cũng như hiệu quả sử dụng.

Dưới đây là một số kiểu bồn cầu hiện nay người Nhật đang rất ưa chuộng và lựa chọn cho phòng tắm, phòng vệ sinh gia đình vừa đảm bảo hiệu quả lại đảm bảo an toàn sức khỏe khi sử dụng. 

1. Bồn cầu xổm


Nhật tuy là nước có nền công nghệ phát triển nhưng không vì thế mà bồn cầu xổm bị lãng quên, mặt khác, bồn cầu xổm hiện nay được nhiều gia đình Nhật lựa chọn bởi sử dụng bồn cầu kiểu xổm này không chỉ phục vụ nhu cầu hàng ngày mà còn mang lại nhiều lợi ích cho người dung:

› Lợi ích đầu tiên phải kể đến khi sử dụng bồn cầu kiểu xổm chính là cải thiện nâng cao sức khỏe. Các nhà khoa học đã chứng minh ngồi xổm là cách đi vệ sinh đúng và chuẩn nhất, với tư thế ngồi tự nhiên này giúp tránh các bệnh trĩ, viêm ruột thừa.
› Lợi ích thứ hai khi dùng bồn cầu xổm đó chính là việc đảm bảo, giữ gìn vệ sinh, an toàn, phòng ngừa lây nhiễm các bệnh ngoài da vì sẽ không phải chạm vào phần thành bồn cầu mà người khác đã dùng trước đó.
› Lợi ích cuối cùng khi dùng bồn cầu kiểu xổm này mà không phải ai cũng biết đó chính là giúp săn cơ. Tư thế ngồi xổm khi đi vệ sinh tương tự với tư thế squat khi tập thể dục, giúp căng cơ chân, cơ mông và săn chắc phần dưới. 

2. Bồn cầu thông minh

Bồn cầu thông minh là dòng bồn cầu hiện đại với nhiều tính năng tự động vô cùng tiện nghi được nhiều gia đình Nhật lựa chọn. Bồn cầu loại này với những nút bấm để bật/tắt các chức năng hiện đại và những tính năng tự động ưu việt giúp người dùng trải nghiệm những giấy phút thoải mái bất tận.


Sau khi đi vệ sinh xong, chỉ cần nhấn nút sẽ có một "cây gậy" nhỏ xuất hiện ở phía dưới, người sử dụng chỉ cần lựa chọn cường độ nước, góc phun nước hay chế độ sấy khô. Khi người dùng đứng lên, bồn cầu tự đóng nắp lại, dội nước và tự làm sạch, ngoài ra nó còn có chế độ điều chỉnh nhiệt độ để bồn cầu luôn ấm áp vào mùa đông.

Đặc biệt, bồn cầu thông minh của Nhật còn tinh tế đến mức có chức năng tạo âm thanh nước chảy hoặc phát bài hát để giảm bớt tiếng ồn “nhạy cảm” khi có người sử dụng. Bên cạnh việc ấn nút trực tiếp hay sử dụng điều khiển từ xa trong phòng vệ sinh, người dùng cũng có thể kết nối bluetooth với bồn cầu thông minh và điều khiển qua smartphone.

3. Bồn cầu tích hợp bồn rửa tay 2 trong 1


Được kết hợp từ 2 thiết bị vệ sinh bồn cầu và bồn rửa tay, đây là sản phẩm mà được đông đảo gia đình Nhật chọn lựa bởi không chỉ tiện lợi, hiệu quả mà còn tiết kiệm nước và tiết kiệm không gian cho phòng tắm nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi, sang trọng.

Đây là 3 dòng bồn cầu hiện nay được người Nhật ưa chuộng nhất. Hãy tham khảo tư duy chọn mua và sử dụng bồn cầu này của người Nhật nhé bởi nó đả bảo được mọi yêu cầu khắt khe của người sử dụng từ vẻ bên ngoài đén chất lượng và hiệu quả bên trong.

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/hoc-nguoi-nhat-lua-chon-nhung-kieu-bon-cau-tuyet-voi-nay-5627.aspx
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét