Bồn cầu Inax 1 khối hay bồn cầu Inax 2 khối tốt hơn?

Bồn cầu Inax 1 khối và 2 khối là 2 trong số 4 dòng bồn cầu Inax hiện nay được thị trường ưa chuộng nhất. Đây là 2 dòng bồn cầu Inax bán chạy nhất, đang phổ biến nhất trên thị trường Việt cũng như thị trường nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên, nhiều khách hàng khi chọn mua bồn cầu Inax lại gặp khó khăn khi không biết sử dụng loại bồn cầu nào tốt hơn, chính vì thế, hãy cũng tham khảo và tìm hiểu các thông tin trong bảng so sánh giữa bồn cầu Inax 1 khối và bồn cầu 2 khối dưới đây để chọn mua bồn cầu Inax được chính xác nhất nhé.

SO SÁNH BỒN CẦU INAX 1 KHỐI VÀ 2 KHỐI

 
Tiêu chí so sánh Bồn cầu Inax 1 khối Bồn cầu Inax 2 khối
Cấu tạo, thiết kế Thiết kế phần bệ ngồi và két nước liền khồi, kiểu dáng sang trọng và hiện đại, độc đáo

Thiết kế phần bệ ngồi và két nước rời nhau, kiểu dáng hiện đại quen thuộc với nhiều gia đình
Độ bền sản phẩm Là sản phẩm bồn cầu Inax chính hãng có độ bền cao, bền vững với thời gian Sản phẩm được sản xuất và phân phối chính hãng luôn có độ bền cao.
Tiết kiệm nước Bồn cầu Inax 1 khối được thiết kế với những tính năng hiện đại giúp tiết kiệm nước tối ưu Phần lớn các mẫu bồn cầu Inax 2 khối hiện nay cũng được Inax chú trọng đến việc tiết kiệm nước. Vì thế mà các mẫu bồn cầu 2 khối cũng giúp tiết kiệm nước nhiều hơn.
Tính tiện lợi Bồn cầu Inax 1 khối không có khe rãnh, dễ dàng cho việc lau chùi cọ rửa, tiết kiệm thời gian. Do có khe rãnh giữa phần bệ ngồi và két nước nên việc vệ sinh mất nhiều công hơn.
Không gian lắp đặt Do phần bệ ngồi của bồn cầu Inax 1 khối có thiết kế lớn hơn nên kích thước các sản phẩm bồn cầu Inax 1 khối thường lớn, vì vậy bồn cầu 1 khối phù hợp nhất với những phòng tắm lớn, có diện tích rộng rãi Với thiết bệ ngồi và két nước rời nên kích thước bồn cầu Inax 2 khối gọn gàng hơn so với loại 1 khối, vì vậy mà bồn cầu Inax 2 khối có thể thích hợp với mọi kiểu phòng tắm kể cả những phòng tắm nhỏ.
Vận chuyển Do liền khối nên khi vận chuyển bồn cầu Inax 1 khối sẽ yêu cầu cẩn thận và khéo léo và chuyên nghiệp hơn. Do 2  khối tách rời nên khi vận chuyển bồn cầu Inax 2 khối khá dễ dàng, thuận tiện :D
Giá thành sản phẩm Bồn cầu Inax 1 khối có giá cao hơn so với bồn cầu Inax 2 khối. Giá dao động từ vài triệu cho đến vài chục triệu Bồn cầu Inax 2 khối có giá rẻ hơn bồn cầu Inax 1 khối. Các sản phẩm có giá trung bình phổ biến từ 2-4 triệu.
Thời gian bảo hành Cả 2 dòng sản phẩm đều được bảo hành chính hãng trong thời gian dài. Cả 2 dòng sản phẩm đều được bảo hành chính hãng trong thời gian dài.

Theo như bảng so sánh trên, khi có nhu cầu mua bồn cầu Inax cho phòng tắm gia đình, các gia đình nên tìm hiểu và tham khảo cũng như nhờ tư vấn để chọn ra sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho gia đình mình.

Liên hệ siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG khi có nhu cầu mua bồn cầu Inax và cần tư vấn, SEABIG cam kết sẽ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được mẫu bồn cầu Inax tốt nhất, phù hợp nhất cho phòng tắm và tiết kiệm chi phí nhất cho gia đình. Liên hệ hotline 0966 814 388 hoặc đến trực tiếp showroom số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được hỗ trợ tốt nhất, đảm bảo nhất.

>> Xem thêm: http://inaxgroup.vn/3/nen-dung-bon-cau-inax-loai-1-khoi-hay-2-khoi-5626.aspx
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét