Lý giải nguyên nhân nhiều gia đình lựa chọn sen tắm Inax cho phòng tắm

Gia đình bạn đang tìm mua sen tắm cho phòng tắm nhưng khi tham khảo thị trường lại thấy sen tắm Inax đang được nhiều gia đình lựa chọn. Gia đình bạn đang thắc mắc không biết tại sao sen tắm Inax lại thu hút nhiều người như vậy. Dưới đây là những lý do lý giải điều này.

Thương hiệu sản phẩm chất lượng

Sen tắm Inax là dòng sản phẩm bán khá tốt của Inax, là một trong những dòng thiết bị vệ sinh quan trọng và cần thiết phải có trong mỗi phòng tắm và cũng là sản phẩm của thương hiệu uy tín hàng đầu tại Nhật Bản và thị trường Việt. Inax vốn là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng hơn 20 năm trên thị trường Việt, vì vậy lựa chọn sen tắm Inax hay bất kỳ sản phẩm nào của Inax khách hàng đều yên tâm.


Đa dạng mẫu mã, sản phẩm

Đa dạng mẫu mã, chủng loại sản phẩm luôn là công việc được Inax qua tâm và chú ý. Không riêng gì sen tắm Inax mà toàn bộ các dòng thiết bị vệ sinh của Inax hiện nay đều có nhiều mẫu mã với những thiết kế khác nhau không chỉ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ mà còn đáp ứng được yêu cầu về giá cả của các sản phẩm đối với phần lớn gia đình Việt.

Sử dụng chất liệu an toàn

Chất liệu chính làm nên các sản phẩm sen tắm Inax là đồng thau không hề lẫn các chất độc hại nên rất an toàn cho người sử dụng. Lượng chì có trong nguyên liệu cũng rất nhỏ và nằm trong mức cho phép nên cũng không phải lo sợ việc chì ngấm ra nước và gây hại. Bên ngoài các sản phẩm sen tắm Inax còn được mạ lớp Nikel Crome chống xước, chống trầy và rất sáng bóng, sang trọng rất dễ lau chùi khi bám bẩn.

Công nghệ tối tân và hiện đại

Có lẽ nhiều người biết đến bồn cầu Inax với những công nghệ tiên tiến và hiện đại như chống bám bẩn, kháng khuẩn, tiết kiệm nước hay trắng sạch 100 năm,...Thế nhưng không riêng bồn cầu Inax, sen tắm Inax cũng là một dòng sản phẩm được ứng dụng những công nghệ tối tân và hiện đại tiêu biểu là mẫu sen tắm nhiệt độ Inax với công nghệ Thermostat giúp người dùng điều chỉnh nhiệt độ nước một cách dễ dàng, tiết kiệm nước tối đa và an toàn hơn với chức năng chống bỏng tuyệt vời. Sen tắm nhiệt độ Inax hiện đang là mẫu sản phẩm được các gia đình rất hài lòng.

Bảo hành chính hãng

Sen tắm Inax nói riêng và thiết bị vệ sinh Inax nói chung đều có chính sách bảo hành chính hãng với thời gian bảo hành lâu dài. Khi mua sen tắm Inax tại các cơ sở phân phối thiết bị vệ sinh Inax, khách hàng cần phải kiểm tra đầy đủ và chuẩn xác về chính sách bảo hành cho sản phẩm. Nếu một sản phẩm không có chính sách bảo hành thì bạn nên bỏ qua vì nó không đảm bảo chất lượng.

Giá cả hợp lý

Lý do cuối cùng khiến nhiều gia đình quyết định lựa chọn sen tắm Inax cho phòng tắm chính là bởi sen tắm Inax có thiết kế hiện đại, tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi không gian nhưng lại có giá cả rất phải chăng, phù hợp với hầu hết các gia đình Việt. Đây là một trong những lý do khiến nhiều gia đình lựa chọn sen tắm Inax và các thiết bị vệ sinh thương hiệu Inax cho phòng tắm gia đình trong thế kỷ 21.

Nếu gia đình bạn đang tìm mua sen tắm Inax cho phòng tắm hãy đảm bảo liên hệ đúng với trung tâm phân phối thiết bi vệ sinh Inax chính hãng SEABIG theo số hotline 0966 814 388 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn cũng như hỗ trợ tốt nhất.

>> Nguồn tham khảo: http://inaxgroup.vn/3/tai-sao-sen-tam-inax-lai-duoc-lua-chon-nhieu-cho-phong-tam-the-ky-21-5631.aspx
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét