Thiết bị vệ sinh Inax hút khách mạnh mẽ do đâu?

Gia đình bạn dự định thiết bị vệ sinh cao cấp và tìm hiểu thị trường thì vẫn thấy thiết bị vệ sinh Inax đang có sức hút khá mạnh. Có lẽ cũng không quá khó hiểu khi thiết bị vệ sinh Inax lại được ưa chuộng vậy bởi nó thừa hưởng những ưu điểm có một không hai:

Thương hiệu uy tín hơn 20 năm trên thị trường

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh đã có mặt và phát triển trên thị trường Việt hơn 20 năm. Đây là quãng thời gian khá dài để thị trường cũng như người tiêu dùng có thể đánh giá và khẳng định về uy tín cũng như chất lượng các dòng thiết bị vệ sinh mà Inax đưa ra thị trường.



Hơn 20 năm qua, Inax luôn khẳng định mình là thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín hàng đầu thị trường, cung cấp cho thị trường và người tiêu dùng Việt những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất.

Các sản phẩm đa dạng đáp ứng được nhu cầu cho mọi khách hàng

Thiết bị vệ sinh Inax càng ngày càng được thị trường ưa chuộng bởi sự đa dạng và phong phú về dòng sản phẩm, mẫu mã và kiểu dáng. Mỗi dòng thiết bị vệ sinh của Inax được phân chia ra thành những loại riêng biệt có những đặc điểm, tính năng riêng để khách hàng dễ dàng tìm hiểu cũng như chọn lựa. Chính vì vậy mà khi chọn mua thiết bị vệ sinh của Inax, khách hàng rất dễ dàng trong việc chọn lựa những sản phẩm phù hợp với yêu cầu cũng như chi phí của gia đình.
Thiết bị vệ sinh Inax hiện nay gồm có một số dòng sản phẩm chính như: bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, sen tắm, vòi chậu, bồn tắm, bệt tiểu, gương, giá kệ và các phụ kiện cần thiết khác. Các dòng sản phẩm này luôn có nhiều mẫu mã với mức giá khác nhau nên gia đình nào cũng có thể lựa chọn cho phòng tắm gia đình mình những thiết bị vệ sinh chính hãng, chất lượng tốt với mức giá phải chăng, phù hợp với không gian phòng tắm và kinh phí của gia đình.

Các sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại mang lại lợi ích lớn cho người dùng

Có lẽ công nghệ hiện đại, tiên tiến là một yêu tố lý giải đươc việc sức hút của thiết bị vệ sinh Inax ngày càng mạnh mẽ. Các công nghệ ưu việt với những công dụng và tính năng vượt trội trong từng sản phẩm đã khiến Inax "hạ gục" người tiêu dùng.

Nhờ những công nghệ này mà khi sử dụng thiết bị vệ sinh Inax, người sử dụng an tâm hơn, nhẹ nhàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho gia đình. Chẳng hạn như công nghệ chống bám bẩn giúp tăng khả năng bám dính của vết bẩn vào bề mặt thiết bị vệ sinh sứ; công nghệ kháng khuẩn giúp bảo về cao hơn sự an toàn của người sử dụng, công nghệ chóng bỏng trong sen tắm giúp người sử dụng an toàn cao độ, đặc biệt công nghệ trắng sạch mang tên Aqua Cermic đang là công nghệ mới được ứng dụng trong các dòng thiết bị vệ sinh sứ, đặc biệt là bồn cầu Inax. Ngoài ra còn các công nghệ tiết kiệm nước hay xả giúp người sử dụng không chỉ tiết kiệm nước mà còn tiết kiệm chi phí hàng tháng.


Các sản phẩm được bảo hành chính hãng, thời gian bảo hành lâu dài. 

Thiết bị vệ sinh Inax cũng giống như các thiết bị chính hãng khác đều được bảo hành chính hãng với thời gian dài hạn và tùy vào từng dòng sản phẩm mà thời gian dài ngắn khác nhau.

Giá cả sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế.

Một vấn đề mà ai cũng quan tâm khi tìm mua thiết bị vệ sinh đó là giá cả. Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu đến từ Nhật nên ai cũng nghĩ nó sẽ đắt nhưng mà thực tế giá thiết bị vệ sinh Inax lại rất đa dạng từ dòng sản phẩm giá rẻ cho đến những dòng sản phẩm trung cấp và cao cấp nên người mua hàng có thể dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp.

Với những ưu điểm đã nêu như trên chắc hẳn bạn cũng đã biết được vì sao thiết bị vệ sinh Inax lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy. Khi các gia đình cần tư vấn, hỗ trợ để mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, đảm bảo chất lượng.

>> Nguồn tham khảo: http://inaxgroup.vn/3/ly-giai-suc-hut-manh-me-cua-thiet-bi-ve-sinh-inax-tren-thi-truong-5630.aspx
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét