Tại sao nên chọn sen tắm Inax cho phòng tắm gia đình

Khi tham khảo thị trường bạn đang gặp khó khăn khi không biết có nên chọn lựa chọn sen tắm Inax cho phòng tắm gia đình mình hay không mặc dù thấy thị trường đang khá ưa chuộng và phổ biến dòng sen tắm Inax.

Thực tế, thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay rất đa dạng về thương hiệu, chủng loại sản phẩm. Sen tắm là dòng thiết bị vệ sinh có lượng quan tâm lớn từ phía người tiêu dùng, vì vậy mà hiện có không ít các hãng cung cấp sản phẩm này, vì vậy,bạn băn khoăn và phân vân khi chọn mua sen tắm Inax cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, sen tắm Inax hiện nay đang là dòng sản phẩm được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng, vì vậy bạn cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng và tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này. Dưới đây là 3 lý do bạn nên chọn mua sen tắm Inax cho phòng tắm nhà mình:

Sản phẩm đảm bảo an toàn

Thực tế, có không ít người khi mua sen tắm không hề quan tâm đến vấn đề an toàn khi sử dụng. An toàn khi sử dụng sen tắm không chỉ là sử dụng chức năng nóng lạnh hiệu quả không bị bỏng nước nóng mà còn là an toàn ở nguồn nước, chất lượng nước đầu ra nữa. Hiện nay, các sản phẩm sen tắm Inax đã hoàn toàn đáp ứng được điều kiện an toàn này.



Được làm từ đồng thau với tỷ lệ các tạp chất ở mức cho phép, vỏ ngoài bằng inox cao cấp có mạ lớp Nikel Crome sáng bóng và dày vừa giúp tăng tính thẩm mỹ lại vừa hạn chế việc nhiệt độ lan tỏa ra ngoài thân sen gây nguy hiểm cho người dùng, sen tắm Inax còn rất an toàn với nguồn nước đầu ra đảm bảo chất lượng. Thông thường với những sản phẩm sen vòi không uy tín lượng chì (Pb) trong sản phẩm cao hơn mức cho phép nên khi sử dụng lượng chì này có thể ngấm ra nguồn nước gây ảnh hưởng không tốt đến người dùng. Sen tắm Inax hay sen vòi Inax cam kết lượng chì trong sản phẩm ở mức tối thiểu và không gây nguy hại gì đến người sử dụng. Không chỉ vậy, sen tắm Inax hiện nay còn có dòng sen tắm nhiệt độ với khả năng chống bỏng tuyệt vời, an toàn ngay cả khi nhà có trẻ em sử dụng.

Thiết kế hiện đại và sang trọng, da dạng mẫu mã

Sen tắm Inax cũng giống với các dòng thiết bị vệ sinh khác của Inax, đa dạng và phong phú về chủng loại, mẫu mã thiết kế. Chính sự đa dạng này mà sen tắm Inax có thể thích hợp cho mọi kiểu thiết kế, mọi phong cách phòng tắm hiện nay. Từ phong cách đơn giản đến những thiết kế sang trọng, kiểu cách sen tắm Inax đều phù hợp. Hơn 20 năm có mặt và phát triển tại thị trường, không riêng gì sen tắm Inax mà tất cả các dòng sản phẩm của Inax vẫn đang được người tiêu dùng Việt rất tin tưởng sử dụng và thị trường sử dụng cũng đang ngày một mở rộng hơn. Nếu bạn là người tinh tế thì chắc chắn sẽ không bỏ qua sen tắm Inax.

Giá thành hợp lý 

Một lý do vô cùng hợp lý mà các gia đình Việt nên lựa chọn sen tắm Inax cho phòng tắm đó chính là giá thành phải chăng. Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản, tuy nhiên giá thành các sản phẩm của Inax hiện nay lại rất phù hợp với các gia đình Việt. Sen tắm Inax hiện có rất nhiều mẫu mã sản phẩm với những tính năng hiện đại, ưu việt và tiện nghi nhưng giá thành sản phẩm nhìn chung lại rất hợp lý với điều kiện kinh tế, tài chính của các gia đình Việt.

Tuy nhiên, hiện nay có khá nhiều cơ sở phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng và chính sách giá tại mỗi cơ sở này cũng không giống nhau, vì vậy nếu muốn mua được sen tắm Inax chính hãng với giá rẻ nhất, hợp lý nhất khách hàng liên hệ đến siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG theo số hotline 0966 814 388 hoặc đến trực tiếp showroom tại số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn cũng như hỗ trợ.

>> Nguồn:  http://inaxgroup.vn/3/co-nen-chon-sen-tam-inax-cho-phong-tam-khong-5633.aspx
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét