Bồn cầu Inax loại 1 khối có cải tiến gì so với loại 2 khối?

Bồn cầu Inax hiện nay có 2 dòng sản được đông đảo khách hàng sử dụng là bồn cầu Inax 1 khốibồn cầu Inax 2 khối. Trước đây bồn cầu Inax 2 khối là dòng bồn cầu được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng bởi vừa là sản phẩm thương hiệu, chất lượng lại có giá rất phải chăng. Tuy nhiên, giờ đây xu hướng mua hàng của thị trường đã dần chú trọng chất lượng và giá trị mà sản phẩm mang lại nên bồn cầu Inax 1 khối hiện nay đang chiếm ưu thế hơn bởi nó có nhiều cải tiến vượt trội hơn so với các sản phẩm bồn cầu Inax 2 khối.


Dưới đây là một số cải tiến ở bồn cầu Inax 1 khối đáng nói đến mà khách hàng nên quan tâm và chú ý khi có nhu cầu mua bồn cầu Inax cho phòng tắm gia đình.

Thiết kế liền khối hiện đại

Điều đầu tiên mà người mua hàng có thể dễ dàng nhìn thấy sự khác biệt, cải tiến của bồn cầu Inax loại 1 khối đó chính là thiết kế. Nếu bồn cầu Inax 2 khối với thiết kế phần bệ ngồi và két nước tách rời 2 khối thì bồn cầu Inax đã thiết kế 2 bộ phận này liền khối với nhau tạo nên những mẫu bồn cầu Inax vô cùng hiện đại và sang trọng cũng như khá độc đáo chứ không "quen mắt" như bồn cầu 2 khối chúng ta vẫn thấy.


Nhờ thiết kế liền khối này mà việc vệ sinh, cọ rửa hay lau chùi bồn cầu Inax trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn vì không có các khe rãnh như bồn cầu 2 khối. Sự cải tiến này khiến các chị em rất hài lòng vì giúp giảm thời gian cũng như công sức cho việc vệ sinh, cọ rửa bồn cầu xuống một cách tối đa.

Kích thước bệ ngồi lớn hơn

Các mẫu bồn cầu Inax 1 khối có thiết kế phần bệ ngồi lớn hơn so với phần bệ ngồi của bồn cầu Inax 2 khối. Nhờ vậy mà việc ngồi vệ sinh trở nên thoải mái hơn rất nhiều. Nếu đã từng sử dụng cả 2 loại bồn cầu Inax chắc chắn bạn sẽ chọn sử dụng bồn cầu Inax 1 khối lâu dài.

Ứng dụng nhiều công nghệ ưu việt

Có lẽ sự cải tiến lớn nhất, mạnh mẽ nhất ở các sản phẩm bồn cầu Inax 1 khối so với bồn cầu 2 khối đó chính là công nghệ. Không phải bồn cầu Inax 2 khối không được ứng dụng các công nghệ trong sản xuất mà dòng bồn cầu Inax này được ứng dụng công nghệ ít hơn so với loại 1 khối. Bồn cầu Inax 1 khối hiện nay được ứng dụng đến cả chục công nghệ và kỹ thuật sản xuất như: công nghệ chống bám bẩn PROGUARD, công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC, công nghệ trắng sạch AQUA CERAMIC, công nghệ tiết kiệm nước ECO-X, các kỹ thuật xả rửa vành Rim, vành rim mở hay xả xoáy Vortex,...Chính vì vậy mà càng ngày bồn cầu Inax lại càng được ưa chuộng hơn.


Hiện nay bồn cầu Inax vẫn đang là dòng bồn cầu được thị trường và các gia đình Việt ưa chuộng tin tưởng sử dụng. Dù là dòng bồn cầu Inax 1 khối hay 2 khối thì uy tín cũng như chất lượng của các sản phẩm bồn cầu Inax luôn được đánh giá rất cao.

Nếu gia đình bạn đang có dự định mua bồn cầu Inax mà chưa biết nên chọn bồn cầu Inax 1 khối hay 2 khối, hãy liên hệ trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tham khảo, được tưu vấn và lựa chọn những mẫu bồn cầu Inax chính hãng tốt nhất cho gia đình mình. Liên hệ hotline 0915 922 536 để được hỗ trợ nhanh nhất.

>> Nguồn nội dung: http://inaxgroup.vn/3/cap-bon-cau-inax-dang-hot-nhat-dang-khuyen-mai-thang-7-2017-5640.aspx
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét