Công nghệ tiết kiêm nước có trong những dòng thiết bị vệ sinh nào của Inax?

Bạn co dự định sẽ mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng cho phòng tắm gia đình mình sắp tới đây nhưng bạn lại đang gặp vấn đề khi mọi người trong gia đình mong muốn lựa chọn những thiết bị vệ sinh của Inax có tính năng tiết kiệm nước trong khi bạn lại chưa biết rõ dòng sản phẩm nào, các sản phẩm nào của Inax có công nghệ hay các được ứng dụng các kỹ thuật xả rửa với mục đích tiết kiệm nước cho người dùng. Dưới đây là một số dòng thiết bị vệ sinh của Inax hiện nay đang có công nghệ tiết kiệm nước mà bạn và gia đình bạn nên tham khảo:

Bồn cầu Inax

Bồn cầu Inax hiện là dòng thiết bị vệ sinh được quan tâm nhất của Inax và cũng là thiết bị thiết yếu trong mỗi phòng tắm. Tuy nhiên khi sử dụng bồn cầu Inax nói riêng và bồn cầu nói chung thì lượng nước mỗi người sử dụng hàng ngày khá nhiều trong khi nguồn tài nguyên nước sạch ngày càng hiếm hoi, chi phí nước sạch lại ngày một tăng. Chính vì như vậy mà việc tiết kiệm nước càng ngày càng trở nên cấp thiết hơn.


Thấu hiểu được nỗi lo này, Inax đã đưa đến thị trường dòng bồn cầu Inax với rất nhiều công nghệ và kỹ thuật giúp tiết kiệm nước hiệu quả hơn:

    › Công nghệ tiết kiệm nước ECO-X giúp tiết kiệm nước đến 40%
    › Công nghệ tiết kiệm nước ECO 4.5 với mức xả tối ưu 4.5 lít nước/lần xả
    › Công nghệ chống bám bẩn PROGUARD hạn chế sự bám dính vết bẩn trên bề mặt bồn cầu Inax, giúp việc xả nước đạt hiệu quả tốt nhất mà không phải xả nhiều lần.
    › Công nghệ trắng sạch AQUA CERAMIC giúp bồn cầu Inax dễ dàng xả nhanh, sạch các vết bẩn chỉ với các phần nước, giữ bồn cầu trắng sạch lâu dài đến 100 năm. Nhờ công nghệ này mà việc xả rửa thực sự trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn giúp tiết kiệm nước tối đa.
    › Chức năng xả nhấn 2 nút, 2 chế độ nước thay thế cho 1 chế độ nhấn hoặc xả gạt tay, người sử dụng cần chọn đúng chức năng xả tương ứng với mục đích mỗi lần đi vệ sinh của mình là đã góp phần tiết kiệm nước rồi.
    › Kỹ thuật xả rửa vành Rim kiểu mới giúp xả nhanh, mạnh, cuốn trôi mọi vết bẩn đồng thời tiết kiệm nước   
    
Ngoài những công nghệ tiết kiệm nước được tích hợp sẵn trong các sản phẩm bồn cầu Inax, người sử dụng có thể tham khảo thêm một số cách tiết kiệm nước khi sử dụng bồn cầu Inax để việc sử dụng luôn đạt hiệu quả tiết kiệm tốt nhất.

Vòi chậu Inax



Sử dụng vòi chậu Inax, bạn khỏi cần lo lắng việc chi phí nước hàng tháng cao ngất ngưởng nhờ có công nghệ ECOHANDLE. Tay gạt ECOHANDLE ở vòi chậu Inax có thể sử dụng một cách dễ dàng mà không gây lãng phí năng lượng, tiết kiệm nước tối ưu hơn.


Sen tắm Inax

Là thiết bị khó có thể vắng mặt trong phòng tắm mỗi gia đình, sen tắm Inax được sử dụng hàng ngày và lượng nước tiêu thụ cho mỗi một người sử dụng lại khá nhiều. Tuy nhiên, nhờ công nghệ ECOFUL SHOWER ở tay sen nên khi sử dụng sen tắm Inax bạn sẽ có những giây phút tắm thoải mái nhất mà vẫn tiết kiệm nước tới 35%.


Ngoài những dòng thiết bị vệ sinh nổi bật mà chúng ta có thể dễ dàng thấy những công nghệ tiết kiệm nước trên đây, các dòng thiết bị vệ sinh Inax khác như chậu rửa Inax, bồn tiểu Inax cũng được ứng dụng chống bám bẩn rất hiệu quả giúp hạn chế việc bán bẩm lên bề mặt sản phẩm, từ đó sẽ không phải cọ rửa nhiều mà mỗi lần cọ rửa cũng rất dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm nước ngay hiệu quả cho người sử dụng.

Nhu vậy, hầu hết các thiết bị vệ sinh Inax đều có tính năng tiết kiệm nước. Nếu gia đình bạn đã lựa chọn thiết bị vệ sinh Inax cho phòng tắm với mục đích tiết kiệm nước hiệu quả thì đó là 1 lựa chọn đúng đắn.

Để được tư vấn cũng như hỗ trợ về việc chọn mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, tiết kiệm nước khi sử dụng, khách hàng liên hệ với trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội theo số hotline 0915 922 536  ngay nhé.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét