Vì sao thiết bị vệ sinh Inax được đánh giá cao nhất thị trường Việt?

Trong số rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh hiện nay trên thị trường Việt thì thiết bị vệ sinh Inax là một ứng cử viên sáng giá và luôn là thương hiệu đứng đầu trên thị trường bởi sự phổ biến, độ ưa chuộng cũng như được ưa thích.

Bạn có thắc mắc tại sao thiết bị vệ sinh Inax lại đứng đầu hay không trong khi có không ít các thương hiệu nổi tiếng thị trường. Hãy cũng xem thiết bị vệ sinh Inax đứng đầu về những gì.

Đứng đầu về công nghệ

Thiết bị vệ sinh Inax chưa hẳn đã là hãng có nhiều công nghệ nhất nhưng hiện tại Inax lại được đánh giá là thương hiệu có những công nghệ hiện đại, tiên tiến, ưu việt và mang lại hiệu quả thực tế cũng như lợi ích cho người dùng.


 Như chúng ta đã biết thì Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng của Nhật Bản, đã có mặt tại thị trường Việt đến nay được hơn 20 năm. Vì vậy mà việc thiết bị vệ sinh Inax được áp dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại là rất bình thường, điều đáng nói ở đây là với hơn 20 năm hoạt động, Inax đã không ngừng nghiên cứu và thấu hiểu nhu cầu cũng như yêu cầu của người sử dụng nên những công nghệ được lựa chọn để đưa vào sản phẩm luôn là những công nghệ thiết thực mang lại lợi ích lớn cho người sử dụng.

Bồn cầu Inax là một dòng thiết bị vệ sinh được Inax ứng dụng khá nhiều công nghệ. Một số công nghệ tiêu biểu đáng nói đến ở các sản phẩm bồn cầu Inax gồm: công nghệ chống bám bẩn PROGUARD; công nghệ kháng khuẩn HYPERKYLAMIC; công nghệ tiết kiệm nước; các kỹ thuật xả nhanh, sạch và hiệu quả,....và công nghệ nổi bật nhất hiện nay trên dòng bồn cầu Inax đang được khách hàng đánh giá cao đó chính là công nghệ trắng sạch AQUA CERAMIC giúp bồn cầu trắng sạch lến đến 100 năm.

Sen vòi Inax là dòng sản phẩm có lượng tiêu thụ khá mạnh trong số các dòng thiết bị vệ sinh Inax hiện nay, đây cũng là dòng sản phẩm khá được ưu ái vì ứng dụng nhiều công nghệ. Với công nghệ tiết kiệm nước từ tay sen cho đến vòi rửa mặt Inax, sen vòi Inax hiện đang là dòng sản phẩm đứng đầu trong các sản phẩm sen vòi trên thị trường mang lại hiệu quả và lợi ích lớn cho người sử dụng. Không chỉ vậy, khi chọn mua sen tắm Inax, khách hàng có thể lựa chọn an toàn hơn cho gia đình mình với các sản phẩm sen tắm nhiệt độ được ứng dụng công nghệ Thermostat giúp tiết kiệm nước nhiều hơn, an toàn hơn, tránh bỏng vì có thể điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng và chính xác.

Với nhiều công nghệ vượt trội và mang lại những lợi ích thiết thực như hiện nay, thiết bị vệ sinh Inax xứng đáng là thương hiệu đứng đầu mà các gia đình nên lựa chọn sử dụng.

>> Tham khảo thêm: Những công nghệ vượt trội trên các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax

Đứng đầu về chính sách giá ưu đãi

Là người mua hàng, ai cũng mong muốn được những sản phẩm với giá ưu đãi, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng có chính sách giá ưu đãi. Thiết bị vệ sinh Inax là hãng thiết bị vệ sinh có thể đáp ứng được yêu cầu này của người mua hàng tốt nhất. Các trung tâm, cơ sở phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng thường xuyên tổ chức khuyến mại giảm giá nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với mức giá tiết kiệm nhất.



Hiện nay, tại Hà Nội và các tỉnh miền bắc khách hàng có thể mua thiết bị vệ sinh Inax tại siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được hưởng chính sách giá ưu đãi nhất

Đứng đầu về sự đa dạng sản phẩm

Đa dạng chủng loại cũng như mẫu mã sản phẩm là một ưu điểm mà các dòng thiết bị vệ sinh Inax đang sở hữu. Riêng bồn cầu Inax cũng có đến 4 loại sản phẩm được chia nhỏ, chậu rửa mặt cũng được chia ra 3-4 kiểu,...nhờ vậy mà người mua hàng có thể dễ dàng hơn trong khi lựa chọn sản phẩm.
Thiết bị vệ sinh Inax không phải là thương hiệu chuyên phân phối sản phẩm giá rẻ hay cao cấp mà Inax phân phối đồng đều các dòng sản phẩm. Với việc phân phối đồng đều này mà thiết bị vệ sinh Inax có thể đáp ứng được yêu cầu của tất cả các kiểu thiết kế phòng tắm từ thiết kế đơn giản cho đến những phong cách hiện đại sang trọng mang hơi hướng Châu Âu .

Đứng đầu về chính sách bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Quyền lợi của người tiêu dùng luôn là vấn đề khiến các nhà sản xuất cũng như phân phối thiết bị vệ sinh đau đầu vì tình trạng hàng giả, hàng nhái ngày càng tràn ngập và tinh vi hơn. Tuy nhiên, với Inax, khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối, nhờ công nghệ mới giúp người mua hàng có thể kiểm chứng sản phẩm và biết được có phải là hàng giả, hàng nhái hay không, đặc biệt là dòng sản phẩm hay bị làm giả như sen vòi Inax.


Inax đã ứng dụng thành công tem chống hàng giả thế hệ mới trên dòng sen vòi Inax và đạt hiệu quả rất khả quan. Nhờ vậy mà đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng khi mua sen vòi Inax, giúp người mua hàng yên tâm hơn khi chọn mua và sử dụng sen vòi Inax.

>> Xem thêm: Inax đưa ra tem chống hàng giả công nghệ mới cho sản phẩm sen vòi Inax

Qua đây, chúng ta đã có thể hiểu phần nào lý do khiến thiết bị vệ sinh luôn luôn đứng đầu thị trường thiết bị vệ sinh Việt và càng ngày càng được người tiêu dùng Việt lựa chọn sử dụng nhiều hơn.

Để đảm bảo mua được thiết bị vệ sinh Inax chính hãng với giá ưu đãi nhất và những chính sách tốt nhất, khách hàng liên hệ trực tiếp đến siêu thị thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG theo số hotline 0915 922 536 hoặc đến showroom theo địa chỉ số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng, đảm bảo.

>> Nguồn tham khảo: http://inaxgroup.vn/3/tai-sao-inax-luon-la-thuong-hieu-thiet-bi-ve-sinh-dung-dau-thi-truong-5639.aspx
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét