Combo thiết bị phòng vệ sinh Inax giá chỉ 7 tr đồng

Lựa chọn thiet bi phong ve sinh Inax trọn bộ cho nơi tắm gia đình luôn là sự tuyển lựa của người sử dụng uyên bác bỏi nó mang lại rất nhiều lợi. và trong đó có 2 ích lợi chính, đó là:
    + Sản phẩm đồng bộ về mẫu mã và tiện dụng
    + Khi mua trọn bộ sẽ thuận tiện được nhận khuyến mại về giá ưu đãi nhất, rẻ hơn khi mua lẻ
Đây cũng là điều mà trung tâm phân phối thiết bị nhà tắm Inax - SEABIG luôn khuyến khích và hướng người tiêu dùng tới điều này. do vậy mà SEABIG cũng đưa ra những bộ thiết bị theo những phân cấp khác nhau (thấp cấp, trung cấp và chính hãng), hợp với túi tiền của nhiều đối tượng người tiêu dùng. Trong đó có bộ thiết bị phòng vệ sinh Inax có giá 7 tr đồng bao gồm: 



Nếu đích thực thấy bộ sản phẩm này phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền tài mình, quý khách hàng hãy đến Showroom của SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN hoặc liên quan 1 trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

Trong khi, tại showroom Siêu thị thiết bị nhà tắm SEABIG còn trưng bày quá nhiều dòng sản phẩm noi that phong tam Inax chất lượng cao, thiết bị mới nhất mắt, luôn bảo đảm độ bền cao chính hãng và giá tốt nhất. người tiêu dùng hãy đến tham quan và để chúng tôi giúp bạn tuyển lựa sản phẩm chấp nhận nhất. 

>> Có thể bạn quan tâm: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-gia-thiet-bi-ve-sinh-inax

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tron-bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-gia-chi-7-tr-dong

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét