Giá thiet bi phong tam Inax tăng vào đầu tháng 4/2018

Mở màn từ tháng 4/2018, giá thiet bi nha tam Inax đã được nhà sản xuất cho tăng lên từ 0 - 13%. Tuy vậy có một tin vui dành cho người tiêu dùng đang quan tâm tới sản phẩm này đó chính là giá bán ra của thiết bị Inax tại Siêu thị thiết bị phòng vệ sinh SEABIG vẫn chưa tăng nhưng khả năng cao là sẽ tăng trong thời gian sớm nhất. 
 


người mua hãy nhanh chân đến Showroom của SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội để tham quan và mang về những thiết bị Inax cao cấp khi giá chưa bị thay đổi. Không chỉ vậy, mua thiet bi phong ve sinh Inax trong thời gian này, người mua còn có cơ hội chiếm hữu thiết bị bet Inax, sen tắm cầm tay Inax, sen tam cay Inax, chậu rửa Inax, voi chau rua mat Inax, Combo bet + chậu rửa mặt, Combo bệt vệ sinh + Nắp rửa nằm trong CTKM "KHỦNG" đầu xuân. Xem chi tiết chương trình tại đây.

SEABIG là cơ sở phân phối chính thức của nhãn hiệu Inax trong năm 2018. Vì vậy mà khách hàng đến với SEABIG hoàn toàn không phải lo lắng về độ bền cao sản phẩm cũng như giá thành, giải đáp vận chuyển, lắp đặt tại nhà. Trong nghiệp vụ sử dụng nếu sản phẩm có gặp sự cố còn được tư vấn bảo hành chính hãng nhanh nhất. 

>> Báo giá thiết bị vệ sinh Inax mới nhất 2018

SEABIG dành ra một phòng rộng rãi sắp xếp thiết bị nhà tắm Inax thật khoa học, sạch. sản phẩm được phân cấp theo giá thành và có bảng giá dưới mỗi thiết bị để tiện lợi nhất cho người mua tham khảo sản phẩm phù hợp với túi tiền, tạo cảm giác dễ chịu nhất khi mua hàng.

Trung tâm phân phối thiet bi phong tam Inax - SEABIG
Địa chỉ: 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 0915 922 536
Tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798
Tổng đài CSKH: 1900 636 695
 Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/gia-thiet-bi-ve-sinh-inax-tang-vao-dau-thang-4-2018-6798.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét