chỉ dẫn lắp và sử dụng đặt bệt vệ sinh Inax C-504VTN và C-504VT

bệt vệ sinh Inax C-504VTN và C-504VT là 2 mẫu bàn cầu Inax 2 khối cao cấp có mẫu mã hiện đại và phong cách, với size gọn gàng nên có thể sử dụng để lắp ráp cho mọi nơi tắm gia đình. Hiện đang nhận được sự chăm lo lớn từ phía người dùng.

Nhiều gia đình mua ban cau Inax C-504VTN và C-504VT về không mong muốn tốn kém túi tiền thuê thợ lắp đặt mà muốn tự mình lắp đặt để tiết kiệm nêninaxgroup.vn sẽ đặt ra nghiệp vụ chỉ dẫn lắp ráp cụ thể, mỗi cá nhân cùng tìm hiểu thêm nhé!

Sau khi mua thiết bị về, người mua nên kiểm tra 1 lần nữa những bộ phận cấp thiết cho việc lắp ráp hiệu quả, gồm có:
 

 



     + Thân bệt vệ sinh + két nước
     + Nắp toilet
     + Bộ phụ kiện két nước + dây cấp
     + Hướng dẫn sử dụng

Chuẩn bị các đồ vật cấp thiết:

 

 



Bước 1:

Cần lưu ý đến tỉ mỉ và kỹ càng bản vẽ kích cỡ của dòng sản phẩm bồn cầu Inax C-504VTN và C-504VT
 

 

 

Chiều cao ống chờ là 12-13 mm

 

Bước 2: Lắp gioăng cao su đặc vào đế thải.
nhu cầu phải lắp gioăng ôm khít vào ống đế thải cả phần xung quanh và phần bên trên miệng ống đế thải, bảo đảm an toàn cho đế thải với gioăng kín không biến thành rò khí và nước.


 

Đặt đế thải vào lỗ chờ, kiểm soát và điều chỉnh cho thẳng góc với tường, dùng vữa trát tường thắt chặt và cố định 2 cạnh đế thải xuống sàn nhà.


Bước 3

Đặt toilet lên đế thải sao cho lỗ thoát bệt sứ vệ sinh cắm vào trong miệng đế thải. kiểm soát và điều chỉnh cho đúng nơi, dùng ốc vít cố định bon cau xuống nền nhà.
 


 

xem xét: Để việc lau rửa nền nhà được tiện lợi và giữ được dọn dẹp, nên dùng si-lo-con và xi-măng trắng trát xung quanh chân bệt vệ sinh Inax 504
 


Bước 4

Đặt ống đáp ứng nước vào trong thân ban cau, để ý trên bề mặt ống có chữ INAX hướng về phía lòng thân bệt
 


Bước 5

Lắp két nước vào toilet Inax: Trước hết bắt chân ốc vào thân bồn chứa nước, sau đó gắn bồn chứa vào thân bệt vệ sinh cầu làm sao để cho đầu ống cung cấp nước cắm vào lòng miệng van xả trong thân bồn nước. Các ốc bắt vừa chặt
 

* xem xét: Đối với két nước chưa được lắp ráp sẵn, người mua hàng có thể lắp ráp theo Hướng dẫn sau:
 




Bước 6: lắp đặt đường ống cấp nước
Đường kính ống cấp là F21
+ Trước khi lắp ráp dây cấp nước cần bảo đảm nơi ống cấp nước được lắp ráp đúng (xem thêm bản vẽ lắp đặt)
+ lau chùi và vệ sinh đường ống nước
+ Quấn băng tan vào các đầu ren để chống rò rỉ nước.
+ lắp ráp van khóa nước Ø21(1/2”)
+ Vặn đai ốc dây cấp nước thủ công (không dùng cờ lê, mỏ lết).
* để ý: ⊹ để hạn chế ảnh hưởng tác động đến hoạt động vui chơi của bộ linh phụ kiện xả, người mua hàng chớ nên kiểm soát và điều chỉnh các cụ thể bên phía trong
⊹ Để bộ linh kiện xả chuyển động có hiệu quả, áp lực nước cấp không nên ít hơn 0.3kgf/cm2 (tương đồng với độ cao cột nước là ~3.0m).
⊹ trong tiến trình lắp ráp, trước lúc nối ống cấp nước vào ban cau Inax 504, bạn phải thực hiện theo các bước sau:
     ›   Làm sạch đường ống nước ở trong nhà bằng cách xả nước ra ngoài một khi đặt cát, đá vụn, rác,.. được thoát ra ngoài hết (nhất là với nhà mới kiến tạo có đường ống nước mới)
     ›  sau thời điểm đường ống nước đã sạch thì mới có thể nối ống cấp nước với két nước. Vì nếu cát, đá vụn, rác,...còn trong đường ống sẽ khiến tắc tấm lọc nước cấp vào két, cũng như làm van cấp bị rò nước.

Bước 7: lắp đặt nắp bệt sứ vệ sinh
 



Cách lắp ráp nắp bồn cầu Inax


Toilet Inax 504 hoàn toàn có thể đơn giản hóa phối hợp với nắp thường, nắp êm và nắp điện tử mưu trí để mang đến cho người mua hữu hiệu sử dụng tốt nhất. 

trong tiến trình lắp ráp bàn cầu Inax C-504VTN và C-504VT nếu gặp bất kỳ gian truân nào, người tiêu dùng hãy liên hệ tới dịch vụ chia sẻ kỹ thuật của Showroom thiết bị phòng vệ sinh SEABIG theo số điện thoại cảm ứng 0915 922 536 hoặc đến liên đới showroom tại địa chỉ 391 Đường Nguyễn Xiển, TX Thanh Xuân, thủ đô Hà Nội để nhờ giúp đỡ.

 

 >> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/huong-dan-lap-va-su-dung-dat-bon-cau-inax-c-504vtn-va-c-504vt-3446.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét