Địa chỉ bh cao cấp thiết bị phòng vệ sinh Inax tại miền bắc bộ

Trước thực trạng Thương Mại Dịch Vụ bh thiết bị nhà tắm Inax của rất nhiều đơn vị chức năng, điểm phân phối thiếu đáng tin cậy ngày càng làm mất đi tinh thần từ phía người mua hàng, bảo hành không tồn tại thời hạn, sửa chữa linh phụ kiện kém độ bền cao, sửa chữa thay thế không triệt để làm mất thời hạn và mất đi hiệu quả trong quá trình sử dụng. Vì vậy mà nhiều người mua đã hết chọn mua phương án bảo hành mà lựa giải pháp sửa chữa thay thế để bảo đảm an toàn, song giải pháp này lại tốn khá nhiều chi phí.
 


người tiêu dùng khi chọn mua thiet bi nha tam Inax tại miền Bắc hãy đến Showroom cung ứng sản phẩm Inax SEABIG tại 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội. đó là nơi mua hàng đáng tin cậy đã nhận sự tạo được lòng tin từ phía người mua hàng trong suốt nhiều năm nay.
 




SEABIG có showroom phân phối sản phẩm thoáng rộng, bày biện khoa học, tinh khiết. sản phẩm luôn luôn được update hot nhất để trình làng và đưa đến sự chọn lựa đa dạng nhất cho người mua hàng. Dưới mỗi sản phẩm đều phải sở hữu Báo giá bán giúp người mua hàng dễ dàng lựa chọn thiết bị yêu dấu có mức giá tiền hợp lý như đang đi "nhà phân phối" vậy. thời hạn bán sản phẩm của SEABIG cũng rất được mở rộng hơn từ 8h - 19h30 thay vì chỉ đến 18h00 như lúc trước đây, phù hợp hơn với những khách hàng bận bịu việc làm trong giờ hành chính.

Vào các thời gian trong thời hạn, Showroom cung cấp thiết bị nhà tắm Inax - 391 Đường Nguyễn Xiển liên tục ra mắt các CTKM, giảm giá lớn bao gồm giá khuyến mại, tặng voucher, quà tặng,..., kiệm ước 1 khoản chi tiêu không hề nhỏ cho người mua.

>> đọc thêm: Khuyến mại thiết bị vệ sinh Inax mới nhất 2018

Mua thiet bi ve sinh của Inax tại SEABIG, người sử dụng sẽ tiến hành đảm bảo an toàn:
✔️ độ bền cao
✔️ giá thành
✔️ Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tận nhà, trong đó miễn phí giao vận cho khách hàng nội thành trong khoanh vùng phạm vi bán kính 20km)
✔️ chia sẻ kinh nghiệm BH chính hãng.
 


Đối với khách mua sản phẩm tại SEABIG sẽ tiến hành nhân viên hỗ tợ bán sản phẩm trao đổi về chính sách, thời gian bảo hành thiết bị vệ sinh Inax, nghiệp vụ bh và hỗ trợ mua hàng số tổng đài giải đáp 1900 636 695.

Showroom cung ứng thiết bị phòng vệ sinh Inax - SEABIG
391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô
Hotline: 0915 922 536
Tổng đài bán đồ: 1900 636 798
Tổng đài CSKH, bảo hành: 1900 636 695

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/dia-chi-bao-hanh-chinh-hang-thiet-bi-ve-sinh-inax-tai-mien-bac-6829.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét