bệt sứ vệ sinh Inax 909 và 4 tiện dụng nổi bật

bon cau Inax 909 đang là 1 trong số những thiết bị nhà tắm Inax nhận được chăm lo hàng đầu của người sử dụng. không chỉ là thiết kế ưa nhìn, mẫu bồn cầu này còn sở hữu nhiều công dụng nổi bật, mang tới sự thuận lợi, gần gũi cho người tiêu dùng. chính là:
 

 


1/ Mức nước xả không lãng phí nhất
bồn cầu Inax 909 sử dụng kiểu xả nhấn tương đương với lượng nước xả tiểu/xả đại là 3.5/5.0L, hiện giờ đang là lượng nước xả kiệm ước nhất. kiệm ước 1 khoản chi tiêu tiền nước mỗi tháng đáng chú ý cho quý khách hàng và thân thiện với môi trường.
2/ Hệ thống xả trẻ trung và tràn đầy năng lượng, hạn chế tối đa tiếng ồn

 

 


 
Chiếc ban cau Inax này sử dụng Hệ thống xả dùng cho công nghệ tiên tiến ECO-X được thiết kế với 2 cửa xả trên vành ban cau. Lượng nước từ 2 cửa sẽ chảy xuống tạo thành vòng xoáy khỏe mạnh, đẩy sạch trọn vẹn những vết bẩn trên bề mặt lòng bệt sứ vệ sinh với lượng nước thấp nhất, cùng theo đó giảm tiếng ồn hữu hiệu.

Phần vành được thiết kế với dễ dàng vệ sinh vệ sinh.
3/ công nghệ tiên tiến sứ Aqua Ceramic trắng sạch vượt trội
Aqua Ceramic Thành lập và hoạt động làm cho một cuộc cách mạng cho nền công nghiệp chế tạo thiết bị nhà tắm hiện đại. công nghệ tiên tiến lợi thế đó đã mang về cho Inax phần thưởng danh giá nhất của cuộc thi mẫu mã Good Design Award 2016 - GOLD AWARD.
 

 


Đặc tính của loại sứ này là siêu ưa nước, đưa nước tiện lợi luồn xuống các vết bẩn, khiến chất bẩn và cặn nước tách thoát ra khỏi mặt phẳng sứ và trôi đi tiện lợi. các cái ban cau Inax Aqua Ceramic luôn giữ được bề mặt trắng sạch, bền và chắc chắn theo thời gian.
4/ Nắp đóng mở êm ái 
Tiếng ồn mỗi khi đóng mở nắp bồn cầu là 1 trong những tiếng ồn gây khó tính cho tất cả người dùng và những người bao quanh. Song khi sử dụng Inax 909, người sử dụng hoàn toàn có thể hoàn toàn cảm nhận được sự êm ái mọi khi đóng mở nắp của sản phẩm này.

>> có thể bạn chăm lo: https://inaxgroup.vn/3/mua-bon-cau-inax-909-chinh-hang-o-dau-gia-re-nhat-6845.aspx

nếu như bạn đang quan tâm tới thiết bị phòng tắm này cùng những thiết bị Inax khác, hãy đến Showroom của SILVER LIXIL SEABIG tại 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thành phố Hà Nội để du lịch thăm quan và lựa chọn thiết bị ưng ý nhất. Mọi thông báo cần chia sẻ, hỗ trợ mua hàng đắn đo, người dùng vui lòng liên hệ tới 1 trong 2 đầu số hotline: 0915 922 536 và tổng đài bán đồ: 1900 636 798 để được giải đáp cực tốt.    

bệt sứ vệ sinh Inax 909 chỉ là một trong những trong muôn vàn những mẫu mã nhiều mẫu mã của sản phẩm bệt vệ sinh Inax giá rẻ. quý khách hàng quan tâm có thể bài viết liên quan những thiết bị khác tại: https://inaxgroup.vn/0/Ban-cau-Inax-143.aspx.

>> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/bon-cau-inax-909-va-4-tinh-nang-noi-bat-6847.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét