[HOT] giá khuyến mại lên tới mức "40%" bon cau Inax Aqua Ceramic cao cấp

người mua hàng hãy đến Showroom đáp ứng thiết bị phòng vệ sinh Inax của SILVER LIXIL SEABIG để có sản phẩm bồn cầu Inax Aqua Ceramic chính hãng và có thời cơ kiệm ước được 40% chi phí.

NHỮNG MÃ ban cau INAX nằm ở trong CTKM BAO GỒM:


rất có thể thấy, ở bên cạnh chương trình Giảm ngay, nhiều mã ban cau Inax phối hợp với nắp rửa điện tử còn được hỗ trợ thêm gói lắp ráp trị giá 150,000 đ để kiệm ước cho khách hàng số tiền bỏ ra hoàn thiện sản phẩm.

CTKM này chỉ diễn ra đến hết 30/06/2018. Vì vậy, người dùng hãy nhanh chân tới Showroom đáp ứng nội thất phòng tắm Inax của SILVER LIXIL SEABIG tại 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - TP.Hà Nội du lịch tham quan và mua thiết bị đồng tình nhất với số tiền bỏ ra nhỏ nhất ngay hôm nay nhé!

>> Xem thêm những sản phẩm Inax khuyến mại

bàn cầu Aqua Ceramic là thiết bị nhà tắm Inax cao cấp mang nhiều ưu điểm nhấn BAO GỒM:
    - mặt phẳng sứ có đặc tính siêu ưa nước (super-hydrophilic) hỗ trợ cho nước chuyển động hiệu quả hơn, làm cho nước thuận tiện luồn xuống dưới vết bẩn và đẩy chất bẩn ra khỏi mặt phẳng sứ


    
    - Aqua Ceramic sử dụng hydroxyl đảm bảo bề mặt sứ, ngăn cấm đoán cặn nước tạo phản ứng hóa học để hạn chế xẩy ra bám cặn


    
    - Aqua Ceramic cũng chính là nguyên vật liệu duy nhất tạo cho 2 hiệu xuất chống bám cặn nước và chống vết bẩn cho chất thải bám đọng. Duy trì độ sáng bóng tới 100 năm.


    
người mua hàng trên toàn thế thế giới cũng đã tạo được lòng tin lựa chọn bon cau cũng tương tự các thiết bị phòng tắm Inax sử dụng chất liệu Aqua Ceramic. Vậy tại sao là một trong người sử dụng thông minh, bạn không lựa chọn thiết bị này cho nhu cầu sử dụng lâu dài hơn của gia đình.

Mọi thông báo cần chia sẻ kinh nghiệm về bàn cầu Inax và các sản phẩm Inax khác, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới một trong những 2 đầu số hotline: 0915 922 536 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được giải đáp rất tốt.

 >> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/hot-giam-gia-len-toi-40-bon-cau-inax-aqua-ceramic-cao-cap-6848.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét