tiện dụng sắp xếp thiet bi nha tam hơn khi bạn xem 5 phòng tắm mẫu này

sắp xếp thiet bi nha tam là 1 trong gian truân với tất cả người mua khi cần hoàn thiện không gian buồng tắm. Họ thường cần tới lời chia sẻ của thợ lắp đặt, nhân viên kỹ thuật hoặc nhà thiết kế.

Để giúp người sử dụng thuận tiện hơn trong việc sắp xếp thiết bị nhà tắm trong không gian nơi tắm mái ấm gia đình, Showroom đáp ứng nội thất phòng tắm SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô đã đạt 1 khoảng khoảng trống trưng bày những phòng tắm mẫu ở kề bên những sản phẩm lẻ, giúp khách hàng có những tầm nhìn về nhiều phương pháp bày biện không giống nhau. Hoặc cũng đều có thể chọn mua ngay bộ sản phẩm nếu yêu quý.

Dưới đây là 5 nhà tắm mẫu hiện đang được bày trí tại Showroom 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - Hà Nội:

phòng tắm mẫu 1:
 


 

nơi tắm mẫu 2:
 


phòng tắm mẫu 3:
 


nơi tắm mẫu 4:


buồng tắm mẫu 5:
 


 


Showroom cung ứng nội thất phòng tắm SEABIG là đơn vị chức năng chuyên đáp ứng sản phẩm đến từ nhiều nhãn hiệu có tiếng trên thị phần như Inax, TOTO, Lowen, Viglacera, Caesar, AmericanStandard, COTTO, Grohe,... giá rẻ, giá ưu đãi nhất. Đây cũng là nơi "vàng" được người tiêu dùng tại miền bắc bộ xếp vào list những địa điểm mua thiết bị nhà tắm đáng mua nhất.

SEABIG vận động theo hình thức siêu thị nên sản phẩm bày trí mẫu rất nhiều chủng loại, sắp xếp khoa học, sạch sẽ và có Báo giá bán dưới mỗi sản phẩm, tạo nên sự dễ chịu cho khách hàng khi muốn lựa thiết bị tán thành có giá thành thích hợp. Giờ xuất hiện lại rất linh thiêng động, từ 7h45 đến 19h30 hàng ngày, hợp với nhiều đối tượng người sử dụng người tiêu dùng.

Và còn quá nhiều lí do nữa khiến người tiêu dùng không còn bỏ qua siêu thị SEABIG khi có nhu cầu mua thiết bị phòng vệ sinhXem chi tiết.

người mua hãy đến Showroom của SEABIG tại số 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô để du lịch thăm quan và tận chỗ mua những thiết bị phòng tắm tán thành nhất. Mọi thông báo cần chia sẻ, tư vấn vui miệng liên hệ tới 1 trong những 2 đầu số hotline: 0915 922 536 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798 để được giải đáp.

>> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/de-dang-bo-tri-thiet-bi-ve-sinh-hon-khi-ban-xem-5-phong-tam-mau-nay-6850.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét