Những cách vệ sinh sen vòi Inax bình yên and hiệu quả tốt nhất

Việc dùng dòng thiết bị vệ sinh, đặc biệt là đối với sản phẩm sen vòi Inax qua thời hạn dùng dài lâu sẽ dẫn tới sản phẩm thường xuyên bị bám cặn bẩn trên mặt phẳng gây ra hiện tượng ố vàng and xỉn màu làm tác động không hề nhỏ đến tính thẩm mỹ của dòng thiết bị vệ sinh đó. Quá trình vệ sinh sen vòi như vậy sẽ khiến những chị em and những bà nội trợ phải tốn khống ít công tích.

chắc rằng trong các bạn ai cũng biết và khám phá trong Power nguồn nước sử dụng Mỗi ngày luôn chứa những ion khoáng như K+, CA+, Mg+ and một vài bộ phận khác. Những ion này Ở nhiệt độ cao sẽ tích hợp với những ion OH- có trong nước tạo thành những hợp chất Ca(OH)2, Mg(OH)2… Qua thời hạn sử dụng dài các hợp chất này tích hợp với CO2 trong không khí, nước phân thành những vết cặn bẩn bám chật lên bề mặt sen vòi.
Vệ sinh sen vòi

Để giải quyết tính trạng này SEABIG sẽ gợi ý tới chúng ta một vài mẹo nhỏ giúp vệ sinh sen vòi Inax bình yên and hiệu quả.

1. Dùng nước cốt chanh

Vệ sinh sen vòi Inax

Nước cốt chanh là một trong các dung dịch có tính axit mạnh dễ ợt tấn công bay vết bẩn. Khác biệt sử dụng nước cốt chanh an toàn cho dùng & rất dễ tìm kiếm ngoài chợ and những hàng quán nhỏ dại, các bà nội trợ sẽ không hẳn mất vàng nhiều Chi tiêu cho các lần vệ sinh sen vòi của mình

2. Sử dụng kem tấn công răng

Sen vòi Inax, sen tắm Inax, bồn cầu Inax… nhà Quý Khách thường bị bẩn là do Power nguồn nước có nhiều canxi, hoặc Khi rửa tay vô tình văng nước bẩn lên khiến cho khi khô nó phân thành cặn bẩn bám rất chặt, y như chất bẩn bám vào răng vậy. Bởi đó Bạn hoàn toàn Rất có thể dùng bất cứ loại kem tấn công răng nào để tẩy sạch sẽ cặn bẩn trên sen vòi vừa an ninh lại khá hiệu quả.

>> Cách triển khai như sau:
Quý khách hàng lấy một ít kem tấn công răng, cho 1 ít nước rồi trâm đều lên bề mặt thiết bị khác lạ những chỗ bị bẩn nhiều, để một Khi tiếp đến sử dụng bàn chà, hoặc khăn có độ xớ cao giống cái vải màn hoặc cái tấm rửa bát vậy rồi chà đi chà lại quý khách hàng sẽ thấy sen vòi sáng bóng, việc làm này sẽ mất khá nhiều thời hạn một chút nên bạn phải kiên trì nhé

3. Sử dụng giấm ăn

Trong giấm có axit sẽ giúp tẩy những vệt ố quà, vết bám trên sen, vòi một cách rất hiệu suất cao, quý khách hàng không nên lạm dụng nhiều sẽ khiến làm hư lớp mạ phía ngoài mặt hàng, chỉ sử dụng Lúc quá bẩn.
Vệ sinh vòi sen Inax 01

>> Cách thực hiện như sau:
Lấy một lượng dấm ăn trọn vẹn, đun nóng lên, kế tiếp dùng miếng vải hoặc bọt rửa bát thấm một ít dấm thoai lên mặt phẳng dòng thiết bị.. Tính đến lúc sáng bóng Sau đó lấy nước sạch dội cho chất bẩn trôi đi hết.

4. Dùng bột backing soda

tương tự như với giấm bột backing soda có tài năng tẩy cực mạnh giúp các vết bẩn đánh bay hối hả mà không mất quá nhiều thời gian

>> Cách triển khai như sau:
Cho một lượng bột bột backing soda đầy đủ trộn cùng với một tẹo nước rồi trâm đều lên sen vòi Inax để khoảng 5-10 phút rồi sử dụng khăn mềm cọ sạch sẽ cho đến lúc mặt hàng sáng bóng lại.
Ngoài những cách làm trên Quý Khách cũng Rất có thể thể dùng nước lau kính hoặc những chất tẩy rửa chuyên dụng cho dòng thiết bị vệ sinh Inax.

Lưu ý: Đừng bao giờ dùng nước tẩy
chờ đợi là với các gợi ý mà SEABIG gửi đến quý khách hàng đã giúp quý khách hàng phân nào không còn cảm thấy ngại khi phải vệ sinh sen vòi nữa.

>> tìm hiểu thêm thêm: https://inaxgroup.vn/3/nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-tinh-trang-ket-nuoc-bon-cau-bi-ro-nuoc-6867.aspx

Trên đấy là các cách vệ sinh dòng thiết bị sen vòi trong phòng tắm gia đình mà SEABIG muốn gửi đến quý bạn đọc. Sau quá trình vệ sinh mà dòng thiết bị vẫn còn sống sót luận điểm trên dòng thiết bị sen vòi thì quý khách hàng lên sắm sửa dòng thiết bị không giống sửa chữa. Nếu quý độc giả đang có nhu cầu bán buôn thiết bị sen vòi Inax hoặc các sản phẩm dòng thiết bị vệ sinh Inax kháccó giá phải chăng and nhiều CTKM. Hãy tới ngay với Showroom dòng thiết bị vệ sinh Inax SEABIG với gần 10 năm phân phối những sản phẩm dòng thiết bị vệ sinh của Inax cam kết hàng thật 100% BH vĩnh viễn theo luật pháp của hãng sản xuất.

Địa chỉ cửa hàng dòng thiết bị vệ sinh Inax SEABIG :
Cơ sở 1: ShowroomInax SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, tại TP. Hà Nội
Cơ sở 2: ShowroomInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
hotline: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét