Điểm qua 10 công nghệ nổi bật có trên bồn cầu Inax

Bồn cầu Inax là dòng thiết bị vệ sinh luôn bán chạy nhất trong số những sản phẩm hiện có của Inax. Nhiều người thắc mắc chưa biết Lý Do Inax lại là brand name được Thị phần Việt ưa chuộng như vậy Ngoài ra có quá nhiều những brand name thiết bị vệ sinh cạnh tranh và bồn cầu Inax lại là dòng bồn cầu rất được ưa chuộng số 1 trên Thị trường.

Nếu Quý Khách đã từng khám phá về bồn cầu Inax, chắc rằng quý khách hàng đã nghe đến 1 số công nghệ bứt phá đã đc ứng dụng trên các sản phẩm này này và chức năng tuyệt vời của nó đối với người tiêu dùng. Đây chính là một Nguyên Nhân khiến bồn cầu Inax rất được ưa chuộng như thế, and càng ngày bồn cầu Inax sẽ càng rất được yêu thích hơn bởi vì các công nghệ mới tụ họp trên các sản phẩm bồn cầu Inax ngày một nhiều. Dưới đây là 10 công nghệ nổi trội được hội tụ trên các sản phẩm bồn cầu Inax nói riêng and các thiết bị vệ sinh sứ Inax nói chung.


10 công nghệ nổi bật hội tụ trên bồn cầu Inax

1. CÔNG NGHỆ White tinh khiết AQUA CERAMIC

Bồn cầu Inax 2019 không thể không nhắc đến công nghệ bứt phá mới này. Một kỷ nguyên mới đã bắt đầu với sản phẩm sứ vệ sinh với công nghệ AQUA CERAMIC. Công nghệ sứ mang tính cách mạng của Inax giữ cho bồn cầu luôn sạch bóng như mới trong suốt 100 năm

Công nghệ trắng sạch giữ bồn cầu trắng sạch 100 năm


AQUA CERAMIC là một phát minh mang tính lịch sử dựa trên phiên bản men gốm mới, đem tới một vẻ đẹp & unique không lúc nào thay đổi, khiến cho chất cặn bẩn Lúc chạm chán nước sẽ tự nổi lên tách khỏi mặt phẳng sứ & trôi theo dòng nước xả. Với AQUA CERAMIC, chất cặn bẩn dễ dãi bị rưa sạch sẽ với nước, quý khách hàng sẽ không hẳn tốn thời gian lau chùi, hà tiện Ngân sách gột rửa và khi nào cũng thấy bồn cầu White sạch như mới, duy trì độ sáng bóng đến 100 năm.

các vết bẩn vốn bám chắc trong lòng bồn cầu giờ đây Có thể thuận lợi bị cuốn trôi Lúc xúc tiếp với dòng nước

Vết bẩn bị cuốn trôi dễ dàng khi tiếp xúc với dòng nước


những vết nước đọng hay vết ố vàng chẳng thể xuất hiện trên bề mặt sứ trong lòng bồn cầu. Việc lau chùi bồn cầu chưa lúc nào thuận tiện đến thế

Không còn vết nước đọng trên bề mặt bồn cầu

2. CÔNG NGHỆ KHÁNG KHUẨN HYPERKILAMIC

Công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC của Inax có công dụng ức chế hiệu quả sự sinh trưởng của vi khuẩn trên bề mặt bồn cầu Inax, cho phòng tắm luôn sạch sẽ & vệ sinh.

HYPERKILAMIC dùng đặc tính kháng khuẩn của kim khí bạc Ag+ có trên bề mặt sứ vệ sinh nhằm ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Các mặt hàng bồn cầu Inax có HYPERKILAMIC không chỉ có bề mặt siêu mịn mà còn khó trầy xước.


mặt hàng sứ thông thường dễ bị trầy xước sau một thời hạn dùng là Vì Sao của những loại vi khuẩn & cặn bẩn đọng lại, khó vệ sinh. Với mặt hàng sứ vệ sinh HYPERKILAMIC khó trầy xước, mặt phẳng bồn cầu luôn trơn tru bóng, sạch sẽ, dễ vệ sinh.

Công nghệ HYPERKILAMIC là công nghệ độc nhất vô nhị Ở nước ta đã được xác nhận bởi hệ thống tiêu chí công nghiệp Nhật bạn dạng JIS về chống khuẩn trên những sản phẩm sứ vệ sinh.

3. CÔNG NGHỆ PROGUARD

Công nghệ PROGUARD của Inax là công nghệ cải tiến vượt bậc đc phần mềm lên bề mặt sứ vệ sinh. Nó ngăn đề phòng chất bẩn and silic có trong nước bám lên bề mặt sứ và ngăn phòng ngừa việc sinh ra lên bề mặt các vết ố. Mặt phẳng bồn cầu Inax có PROGUARD luôn suôn sẻ bóng, giữ cho bồn cầu luôn sạch sẽ mà không cần phải cọ rủa nhiều.


hiệu suất cao của việc dùng công nghệ PROGUARD trên bồn cầu Inax
› khiến cho mặt phẳng bồn cầu Inax đã bóng lại trở thành bóng hơn nữa
› làm cho vết bẩn khó bám vào bề mặt bồn cầu, dù vết bẩn có bám thì cũng Chỉ việc một lực ảnh hưởng rất nhỏ đã Rất có thể làm vết bẩn trôi đi

4. CÔNG NGHỆ VÀNH RIM MỞ

Công nghệ vành Rim mở là công nghệ dùng 100% lượng nước xả từ bên trên để tạo áp lực nước và dòng xoáy cực mạnh, giúp rửa trôi vết bẩn mau lẹ

5. EZ-CLEAN - KỸ THUẬT XẢ RỬA VÀNH RIM KIỂU MỚI

EZ-CLEAN là kỹ thuật xả rửa với lỗ xả nước lớn hơn và hướng vào bên trong lòng bồn cầu để tất cả lòng bàn cầu được xả sạch sẽ hoàn toàn

6. KỸ THUẬT XẢ XOÁY VORTEX

Kỹ thuật xả xoáy VORTEX tạo url nước xoáy trong lòng bồn cầu lạ mắt của Inax tạo nên xoáy nước khỏe mạnh với bất cứ kiểu xả nào.

7. CÔNG NGHỆ ECO 4.5 SIÊU tần tiện NƯỚC

Với công nghệ ECO 4.5 Chỉ việc dùng tối đa 4.5 lít nước cho một lần xả là Rất có thể xả sạch mọi vết bẩn. Bồn cầu Inax sử dụng ECO 4.5 đem lại lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp and giữ giàng nguồn nước ngọt thiên nhiên quý giá.

8. CÔNG NGHỆ XẢ ECO-X

ECO-X là công nghệ xả rửa tuyệt đối, giảm thiểu tiếng ồn, cuốn trôi những vết bẩn & vi khuẩn cứng đầu nhất nhưng lại tiện tặn nước tới 40%


Công nghệ xả rửa tuyệt đối, giảm thiểu tiếng ồn tiết kiệm nước đến 40%


› Bước đột phá mới nhất của công nghệ ECO-X là hệ thống 2 cửa xả kép tạo nên dòng xoáy cực mạnh trong lòng bồn cầu, cuốn trôi mọi vết bẩn, hạn chế vi khuẩn & giảm tiếng ồn.
› Công nghệ ECO-X giúp tùng tiệm nước Gia Công, lượng nước sử dụng để xả rửa ít hơn quá nhiều nhưng hiệu suất cao xả rủa lại đạt mức cao nhất.
› vứt bỏ hoàn toàn những đường gân trên mặt phẳng sứ, giúp việc lau chùi trỏ nên dễ dãi, giảm sử dụng hóa chất, góp phần bảo vệ môi trường, tiết kiệm Chi tiêu. Giảm thiểu bám bẩn & chống vi khuẩn tối đa cho bồn cầu, tạo cảm giác an toàn và sạch cho người sử dụng.

9. CÔNG NGHỆ NẮP BỒN CẦU ĐÓNG ÊM

Nắp bồn cầu Inax đóng êm hoạt động lâu bền và hiệu suất cao trong suốt vòng đời mặt hàng đem lại sự thoải mái cho người tiêu dùng với chuyển động đóng mở êm ái nhẹ nhàng. Nhờ nắp đóng êm, Lúc sử dụng bồn cầu Inax sẽ hạn chế tối đa tiếng ồn.

10. NẮP SHOWER TOILET

Nắp shower toilet là 1 phát minh về chiếc nắp bồn cầu khiến cho trải nghiệm bồn câu trở nên hoàn hảo hơn khi nào hết. Với nắp shower toilet người dùng sẽ có xúc cảm đc chăm bẵm một cách nhẹ nhõm, sắc sảo tới từng nhu cầu tế hai nhất. Đây thực sự là một phát minh bởi lợi ích của người tiêu dùng.

Nắp shower toi;et là phát minh vì lợi ích con người


Với 10 công nghệ này, người tiêu dùng đã bị thuyết phục do các ích lợi to lớn mà nó đem lại. Chính vì như vậy, bất cứ dòng sản phẩm nào của Inax cũng đc khách hàng đánh giá rất lớn. Nếu quý độc giả đang có ý định sắm sửa các chiếc bồn cầu Inaxhoặc những sản phẩm dòng thiết bị vệ sinh Inax không giốngcó giá phải chăng & nhiều CTKM. Hãy đến ngay với Showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG với gần 10 năm phân phối những mặt hàng thiết bị vệ sinh của Inax cam kết sản phẩm chính hãng 100% Bảo hành dài lâu theo luật pháp của hãng.

Địa Chỉ thiết bị vệ sinh Inax SEABIG :
Cơ sở 1: Địa ChỉInax SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Địa ChỉInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, ở Hà Nội
Hotline: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét