Luôn yên tâm khi mua thiết bị vệ sinh Inax vì không lo hàng giả

Thiết bị vệ sinh Inax nói riêng và các thương hiệu thiết bị vệ sinh khác trên thị trường có những biện pháp, phương pháp và những cách để khách hàng có thể phân biệt đâu là thật đâu là hàng giả, hảng . Tuy nhiên, những biện pháp, hay dấu hiệu nhận biết này vẫn không thể triệt để bởi công nghệ làm giả ngày càng tinh vi hơn. Hiện nay, duy nhất có Inax đang là thương hiệu thiết bị vệ sinh được thị trường và khách hàng đánh giá rất cao bởi luôn cập nhật cũng như phát triển những công nghệ mới nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tốt nhất. Inax hiện nay đã giúp khách hàng có thể tránh tuyệt đối việc mua phải hàng giả, hàng nhái nếu như khách hàng tìm hiểu và biết những cách để kiểm chứng, xác minh tính chính hãng của sản phẩm dưới đây.


Inax đã có hệ thống tem chống hàng giả mới, khách hàng có thể kiể tra xác thực sản phẩm hính hãng bằng 3 cách thức khác nhau gồm: xác thực bằng nước, xác thực bằng tia cực tím và xác thực bằng tin nhắn SMS.

Đặc điểm của các loại tem này là tem chỉ dùngđược 1 lần, không có khả năng tái sử dụng sau khi đã bị bóc ra khỏi sản phẩm và có một mã số đi kèm. Khi mua thiết bị vệ sinh Inax, để kiểm tra xem sản phẩm có chính hãng hay không, khách hàng chỉ cần gửi tín nhắn mã số sản phẩm đến tổng của Công ty TNHH LIXIL Việt Nam, tổng đài có sẽ có tin nhắn kết quả báo về điện thoại hách hàng ngay tức thì và khách hàng có thể biết được sản phẩm có chính hãng hay không.


Nếu trường hợp khách hàng đi mua thiết bị vệ sinh Inax nhưng quên không mang theo điện thoại hoặc vì lý do nào đó không thể thực hiện cách xác thực bằng điện thoại thì vẫn có thể xác thực bằng cách làm ướt tem của sản phẩm, hoặc chiếu đèn tia cực tím để tiến hành kiểm tra. Đây là những hình thức xác thực nhanh chóng, thuận tiện, không đòi hỏi thiết bị hay trình độ chuyên môn phức tạp, người mua hàng nào cũng có thể dễ dàng thực hiện để xác minh tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái.

Nếu đi mua thiết bị vệ sinh Inax, khách hàng cần phải biết và tìm hiểu những cách nhận biết này sẽ đảm bảo tuyệt đối không mua phải hàng giảm hàng nhái, đảm bảo quyền lợi cho chính mình.

Để được tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, đảm bảo chất lượng, cam kết chính hãng 100% , khách hàng hãy đến trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn cũng như hỗ trợ mua hàng đảm bảo nhất. Liên hệ số hotline 0966 814 388 để được hỗ trợ nhanh chóng và đảm bảo.

>> Nguồn tham khảo: http://inaxgroup.vn/3/khach-hang-se-tranh-tuyet-doi-hang-gia-neu-mua-thiet-bi-ve-sinh-inax-5619.aspx
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét